HAGL bầu ban cán sự mới, bất ngờ với một cái tên

Thứ Ba, ngày 25/02/2020 - 16:18
4.3 /5 của 4 đánh giá

HAGL đang hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng cho mùa giải 2020. Trong đó, có việc bầu ra ban cán sự mới.

Ở mùa giải 2020, Tuấn Anh tiếp tục là cái tên được HAGL tin tưởng trao băng thủ quân. Đây là quyết định không bất ngờ bởi vai trò quan trọng của tiền vệ người Thái Bình trong lối chơi của HAGL. Chàng “Nhô” là ông chủ tuyến giữa, là sự kết nối giữa phòng ngự và phản công của đội bóng phố Núi. Ngoài ra, Tuấn Anh luôn có lối sống lành mạnh, là tấm gương trong vượt qua giới hạn thử thách, khó khăn.

Trong khi đó, Văn Toàn và Memovic Damir đảm nhiệm hai vị trí đội phó. Dù HAGL chỉ kết thúc   2019 với vị trí thứ 8 nhưng với cá nhân Văn Toàn, đó là mùa giải anh để lại nhiều dấu ấn. Với 9 bàn thắng, Văn Toàn đã lọt vào top 5 cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất V-League vừa qua. Chắc chắn, thành tích này sẽ tạo đà tinh thần tốt cho tiền đạo gốc Hải Dương tiếp tục thi đấu xông xáo ở mùa bóng năm nay, nhất là khi mang trên mình trọng trách của một đội phó.

Tuấn Anh rạng rõ trong áo đấu mới của HAGL
Tuấn Anh rạng rỡ trong áo đấu mới của HAGL

Memovic Damir vừa chuyển đến thi đấu cho HAGL ở mùa giải này. Dù là một tân binh nhưng trung vệ này đã nhận được niềm tin lớn. Chính sự hiệu quả của Memovic Damir đã góp phần lớn giúp SLNA trở thành đội bóng phải nhận ít bàn thua nhất V-League 2019. Với sự có mặt của Memovic, hàng phòng ngự của HAGL hứa hẹn sẽ được cải thiện đáng kể.

Bên cạnh Memovic, mùa này HAGL sẽ có sự phục vụ của các ngoại binh Kelly Kester và tiền đạo Chevaughn Walsh.

Damir Memovic được chọn làm đội phó ở HAGL
Damir Memovic được chọn làm đội phó ở HAGL

Cũng trong ngày hôm qua (24/2), mùa này. Đội bóng của bầu Đức tiếp tục gắn bó với thương hiệu thể thao Nhật Bản, Mizuno. Khác với những mùa trước, trang phục năm nay của HAGL được thiết kết đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang, bắt mắt.

Đây là mùa giải mà lực lượng của HAGL được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đội bóng phố Núi được kỳ vọng sẽ đạt được thứ hạng tích cực.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết