HAGL chính thức mất Văn Thanh cho cuộc đại chiến với Hà Nội

Thứ Hai, ngày 17/09/2018 - 21:35
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi gặp chấn thương ở trận đấu với TP HCM ở trận đấu vừa qua, hậu vệ Văn Thanh sẽ không thể kịp hồi phục cho trận đấu gặp Hà Nội ở vòng đấu thứ 23 V-League.

Xem thêm:

Hoàng Anh Gia Lai vừa phải tiếp tục trải qua một lượt đấu thất bại thảm hại khi để ghi tới 5 bàn trong trận thua 5-3 gần nhất. Không chỉ không có được điểm trong trận đấu trên sân Thống Nhất, HLV Dương Minh Ninh còn phải đón nhận thêm ca chấn thương của hậu vệ Vũ Văn Thanh. Cầu thủ gốc Hải Dương đã phải tập tễnh rời sân ở phút 78 của trận đấu.

Sau khi trở lại phố Núi vào sáng 17/9, Văn Thanh đã được BLĐ đội bóng đưa đi khám tại đại học y dược HAGL. Theo kết quả chụp MRI, Văn Thanh bị tổn thương nhẹ gân cơ mác bên gối phải và dãn dây chằng chéo trước. Rất may cho Văn Thanh cũng như CLB phố núi, đây hoàn toàn không phải một chấn thương nghiêm trọng.

Văn Thanh
Văn Thanh đã dính chấn thương trong trận đấu với TP HCM

Chia sẻ về trường hợp của Văn Thanh, bác sỹ Đồng Xuân Lâm của CLB Hoàng Anh Gia Lai cho biết hậu vệ của đội tuyển Việt Nam sẽ phải tích cực điều trị và theo dõi thường xuyên trong một tuần để có được kết luận cuối cùng về thời gian trở lại:

“Qua thăm khám cho thấy, Văn Thanh bị tổn thương dây chằng nội khớp nhẹ, tổn thương dây chằng mác cũng ở cấp độ nhẹ. Hi vọng trong 1 thời gian ngắn Văn Thanh có thể trở lại thi đấu”.

Văn Thanh
Hậu vệ của HAGL sẽ bỏ lỡ trận đấu với Hà Nội

Dù chấn thương của Văn Thanh là không nặng, nhưng anh sẽ bỏ lỡ trận đại chiến giữa HAGL và Hà Nội FC trên sân Pleiku ở vòng 23 . Đây là mất mát rất lớn ở hàng thủ đội bóng phố Núi, bởi 2 trận gần nhất họ đã để thủng lưới tới 8 bàn. 

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam