HAGL có nguy cơ mất trụ cột quan trọng nhất ở đại chiến với Nam Định

Thứ Bảy, ngày 03/08/2019 - 15:25
5 /5 của 1 đánh giá

Trước chuyến làm khách đến sân Thiên Trường cuối tuần này, HAGL tiếp tục nhận tin không vui về mặt lực lượng khi Tuấn Anh bỏ ngõ khả năng ra sân.

Xem thêm:

Theo đó, trong buổi tập tại Hà Nam nhằm chuẩn bị cho vòng 19 V-League, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã phải tập riêng và đứng bên ngoài nhìn đồng đội đấu đối kháng.

Được biết, nhiều khả năng, cầu thủ người Thái Bình không thể ra sân trong trận đấu với Nam Định diễn ra vào ngày mai (17h00 ngày 4/8).

Tuấn Anh chỉ đạo đồng đội quyết liệt trong trận gặp Thanh Hóa
Tuấn Anh chỉ đạo đồng đội quyết liệt trong trận gặp Thanh Hóa

Trong chiến thắng kịch tính 3-2 trước Thanh Hóa vào tuần trước, dù không ghi bàn nhưng Tuấn Anh thi đấu khá tốt. Sự xông xáo, khả năng kết nối giữa các tuyến cũng như làm chủ tuyến giữa của chàng “Nhô” đã góp phần không nhỏ vào thắng lợi của đội bóng phố Núi.

Trở lại với chuyến làm khách tới sân của Nam Định sắp tới, ngoại trừ việc Văn Thanh bị treo giò, Tuấn Anh bỏ ngỏ khả năng ra sân, thì tinh thần của các cầu thủ HAGL đang rất lên cao sau chiến thắng trước Thanh Hóa.

Nam Định là đội bóng đặc biệt nguy hiểm khi thi đấu trên sân nhà
Nam Định là đội bóng đặc biệt nguy hiểm khi thi đấu trên sân nhà

Dù vậy, đây là một chuyến đi được nhận định rất khó khăn với Xuân Trường và đồng đội. Bởi sân Thiên Trường đang trở thành nơi “đi dễ khó về” với bất kỳ đội bóng nào.

Thống kê cho thấy, riêng tại V-League, Nam Định đang sỡ hữu chuỗi 5 trận thắng sân nhà gần nhất. Chính sự cỗ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà đã tạo ra sức ép rất lớn lên các đội khách.

Nguyễn Trang 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam