Lứa Xuân Trường, Tuấn Anh có thành tích tốt nhất trong 5 năm qua

Chủ Nhật, ngày 08/11/2020 - 07:49
5 /5 của 1 đánh giá

Lứa cầu thủ Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn lập thành tích tốt chưa từng có trong 5 năm qua sau khi HAGL cán đích V-League 2020 với vị trí thứ 7 với 23 điểm.

bước vào trận đấu cuối cùng tại V-League 2020 gặp với rất nhiều áp lực. Dù không còn động lực để đua chức vô địch và trận đấu chỉ mang tính chất thủ tục nhưng 6 trận toàn thua liên tiếp của HAGL khiến người hâm mộ phải thở dài ngao ngán. Thầy trò HLV Nguyễn Văn Đàn rất cần muốn chiến thắng ở trận đấu cuối cùng V-League 2020 trên sân nhà để đáp lại những ánh mắt nghi ngờ của người hâm mộ về tinh thần chiến đấu của các cầu thủ.

HAGL giành chiến thắng 3-0 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Và đội bóng phố núi cuối cùng cũng thực hóa mục tiêu này với 3 bàn thắng vào lưới HLHT trong hiệp 1. Sang hiệp đấu thứ 2, dù không thể ghi bàn thắng song kết quả này cũng đủ để và các đồng đội có thể nở nụ cười hạnh phúc ở trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay. 3 bàn thắng được ghi do công của Memovic, Ngọc Quang và Văn Toàn.

Chiến thắng này giúp HAGL vượt qua chính đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để khép lại mùa giải ở vị trí thứ 7 với 23 điểm. Đây cũng là thứ hạng cao nhất của lứa Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường... kể từ khi được đôn lên chơi V-League từ mùa giải 2015.

Kể từ V-League 2015 và cũng là mùa giải mà lứa Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường được đôn lên đá ở đội một, HAGL luôn nằm trong nhóm cầm đèn đỏ, có nguy cơ phải đá trận play-off trụ hạng. Phải tới V-League 2019, họ mới có sự 'bứt phá' để đứng hạng 8/14 đội dự giải.

HAGL có thành tích tốt chưa từng có trong 5 năm qua

Ở V-League 2020, Tuấn Anh và các đồng đội tiến lên một bậc với vị trí thứ 7. Tuy nhiên cũng phải nhớ rằng mùa bóng 2020 được chia làm 2 giai đoạn. Tuy nhiên dù sao cũng phải dành lời khen cho HAGL ở mùa giải này, đặc biệt cho những nỗ lực của họ khi góp mặt vào nhóm đua vô địch giai đoạn 2.

Hy vọng rằng với kết quả này sẽ giúp HAGL có động lực ở mùa giải tiếp theo có nhiều thành công hơn nữa. Đặc biệt với lứa Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường, đó là bước đệm giúp họ có tinh thần tốt nhất để cống hiến cho đội tuyển quốc gia.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam