HAGL tiếp tục thủng lưới 5 bàn, HLV Dương Minh Ninh chê bai hàng thủ

Thứ Tư, ngày 19/09/2018 - 22:47
5 /5 của 1 đánh giá

Trận thua 3-5 trước Hà Nội đã khiến hàng thủ HAGL để thủng lưới 13 bàn sau trận. Không thể giấu nổi sự thất vọng trong phòng họp báo, HLV Dương Minh Ninh đã chỉ trích khả năng kèm người của các học trò.

Xem thêm:

Đội bóng phố núi tiếp tục trình diễn một bộ mặt vô cùng đáng thất vọng khi đại bại 3-5 ngay trên sân nhà trước những nhà đương kim vô địch Hà Nội FC. Thất bại này đã khiến hàng phòng ngự HAGL để thủng lưới 13 bàn chỉ sau 3 trận và không thể có được điểm nào sau khi trở lại. 

HLV Dương Minh Ninh không hài lòng với các học trò

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh đã phải xin lỗi cấc CĐV đội nhà và đồng thời chỉ ra sự yếu kém trong kèm người của các hậu vệ HAGL: “Tôi hài lòng với tinh thần của các học trò dù 1 số cầu thủ thi đấu không thực sự tốt. Ở trận đấu này, tôi để Văn Anh đá cao nhất vì cậu ấy thi đấu cũng rất tốt đồng thời Osmar gặp chấn thương. Tuy nhiên việc nhận bàn thua sớm đã khiến cho chiến thuật phải thay đổi so với ban đầu”.

“Lúc này, HAGL đã phải nhận 49 bàn thua kể từ đầu giải, điểm yếu để thủng lưới nhiều là do cá nhân, sự tập trung kèm người của cầu thủ HAGL rất kém. Tôi sẽ cố gắng khắc phục điểm yếu cốt lõi này trong thời gian tới. Tôi xin được thay mặt đội bóng gửi lời xin lỗi tới các CĐV sau những màn trình diễn yếu kém này”.

HAGL
Hàng thủ của HAGL đã để thủng lưới tới 49 bàn

Vị HLV này cũng cho rằng, đội bóng Phố Núi cần vực dậy tinh thần thi đấu hiệu quả và tốt hơn vì 3 trận đấu cuối đều rất khó khăn. Nếu không thể khắc phục những điểm yếu nơi hàng phòng ngự, HAGL thậm chí vẫn còn cơ hội bị vượt qua và đối mặt với viễn cảnh xuống chơi ở giải Hạng Nhất mùa giải sau.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam