HAGL tiết lộ lý do Xuân Trường bất ngờ chia tay Buriram

Thứ Năm, ngày 27/06/2019 - 09:10
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi Xuân Trường chính thức nói lời chia tay CLB Buriram United thì mới đây câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai cũng lên tiếng giải thích lý do đưa tiền vệ sinh năm 1995 trở về.

Tham khảo thêm:

Sau gần năm tháng thi đấu cho đội bóng đương kim vô địch Thai League, Xuân Trường đã chính thức nói lời chia tay với Buriram United. Đây là thông tin được nhiều người dự đoán từ trước bởi Xuân Trường không được thi đấu thường xuyên tại Thái Lan.

Xuân Trường chia tay Buriram sau gần 5 tháng gắn bó

Theo đó, tiền vệ gốc Tuyên Quang nhận lệnh về Việt Nam là để tái hợp với Tuấn Anh ở hàng tiền vệ. Đích thân bầu Đức đã chỉ đạo “rút” Xuân Trường về V-League, thi đấu cho CLB HAGL trong giai đoạn lượt về.

Xuân Trường đã ra sân sáu trận ở Thai League và ba trận ở AFC Champions League. Anh ghi một bàn và một lần kiến tạo cho đội bóng Thái Lan. Đáng chú ý nhất bànhắng của Xuân Trường sau đó được bình chọn là đẹp nhất tháng 5 ở Thai League.

Chia sẻ về nguyên nhân Xuân Trường và Buriram “đường ai nấy đi” chỉ sau nửa mùa giải, Trưởng đoàn kiêm GĐĐH CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh cho hay:

“Bầu Đức muốn Xuân Trường quay trở về khoác áo HAGL ở giai đoạn 2, thi đấu bên cạnh Tuấn Anh. Nguyên nhân Xuân Trường về nước, chúng tôi vẫn đợi Buriram công bố chính thức trên website của đội bóng. Riêng HAGL, lúc này chỉ tiếp nhận Xuân Trường về thi đấu và chơi bên cạnh Tuấn Anh thôi”.

HAGL tiết lộ lý do Xuân Trường bất ngờ chia tay Buriram

“Hiện tại Buriram đề nghị không công bố ngày Xuân Trường sẽ về nước, nên chúng tôi phải tôn trọng và đội thông báo đó từ Buriram. Hơn nữa, HAGL cũng không muốn gây ồn ào, để Xuân Trường được thoải mái ở giai đoạn 2 của V-League 2019”, ông Tuấn Anh cho biết thêm.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam