HAGL và TPHCM cùng nhau lên tiếng về tương lai của Minh Vương

Thứ Năm, ngày 24/10/2019 - 14:45
5 /5 của 1 đánh giá

Sau mùa giải cực kỳ thành công của cá nhân Minh Vương, tương lai của cầu thủ này đang rất được quan tâm sau khi V-League 2019 kết thúc.

Minh Vương vừa trải qua một mùa giải V-League 2019 cực kỳ thành công cùng HAGL dù đội bóng phố Núi phải khá vất vả mới trụ hạng thành công. Vượt qua hàng loạt hảo thủ như Văn Quyết, Quang Hải hay đồng đội Văn Toàn, cầu thủ sinh năm 1995 đã trở thành vua phá lưới nội khi ghi tới 12 bàn thắng ở mùa giải vừa qua.

Ngoài ra, dòng trạng thái: “Dành cả thanh xuân để trụ hạng” của Minh Vương đã dấy lên nhiều tin đồn về việc ngôi sao này đang muốn ra đi. Điểm đến của Minh Vương ở mùa giải năm sau cũng được đồn đoán là CLB TP Hồ Chí Minh. Ngay sau khi xuất hiện những thông tin này, trưởng đoàn HAGL là Nguyễn Tấn Anh đã ngay lập tức lên tiếng xác minh.

Minh Vương sẽ ở lại HAGL ở mùa giải năm sau

Theo đó, ông Tấn Anh khẳng định:  “Không có chuyện Minh Vương chia tay HAGL. Ai đồn như thế là không đúng đâu. Tôi khẳng định là không có chuyện đó xảy ra”.

Tiếp lời HAGL, đến lượt TP Hồ Chí Minh cũng lên tiếng đính chính về những thông tin kể trên: “Thông tin đó là không đúng. Chúng tôi chưa bao giờ liên hệ với Minh Vương hay có ý định chiêu mộ cầu thủ này. Hiện tại. TP.HCM cũng không có ý định chiêu mộ một cầu thủ thiên về tấn công như Minh Vương”.

“Thế nên, những thông tin đồn đoán là không chính xác. Hơn hết, chúng tôi cũng biết CLB HAGL sẽ không bao giờ để Minh Vương ra đi ở thời điểm này”. Như vậy, nhiều khả năng Minh Vương sẽ tiếp tục cống hiến cho HAGL ở mùa giải năm sau.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam