Hàng công tiếp tục tịt ngòi, Real Madrid thua sốc Deportivo Alaves

Chủ Nhật, ngày 07/10/2018 - 05:16
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đang chìm sâu trong cơn khủng hoảng khi vừa tiếp tục phải nhận thất bại khó tin 0-1 trước Alaves. Đây đã là trận thua thứ 3 trong 4 trận gần đây nhất của Real Madrid.

Tham khảo thêm:

ALAVES 1-0 REAL MADRID

Ghi bàn: Manu Garcia (90+5′)

Thất bại 0-1 hồi giữa tuần trước CSKA Moscow hồi giữa tuần đã khiến Real Madrid phải nhận rất nhiều chỉ trích từ giới mộ điệu Tây Ban Nha. Phong độ yếu kém của hàng công đã khiến Real Madrid liên tục phải trải qua những trận đấu tệ hại. Có vẻ như chưa thể tỉnh giấc sau những trận đấu đó nên Real Madrid lâm trận với Alaves theo phong cách chậm rãi không thường thấy ở đội bóng này.

Real
Real gặp vô vàn khó khăn trước Alaves

Với một tuyến giữa mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại, Real Madrid dễ dàng có được thế trận. Mặc dù vậy, những pha lên bóng của Kền kền trắng lại trở nên không rõ ràng. Thậm chí, những pha di chuyển của các tiền đạo phía trên thường tỏ ra rối rắm và giúp các hậu vệ của Deportivo Alaves không quá khó khăn để hóa giải.

Sau khi hiệp 1 của Real trôi qua trong sự mờ nhạt và bế tắc. HLV Julen Lopetegui đã quyết định đưa Mariano Diaz cùng Marco Asensio vào sân nhưng Los Blancos vẫn không thể tạo ra quá nhiều cơ hội thành bàn. Sự nặng nề của Benzema cùng những bước chân mệt mỏi của Gareth Bale đã khiến đội khách tỏ ra bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Pacheco.

Real
Cả trận đấu, các cầu thủ Real chỉ biết ôm đầu tiếc nuối

Trong khi tuyến trên chưa thể có bàn thắng, thì tuyến dưới của Real lại bất ngờ phạm sai lầm nghiêm trọng trong khâu kèm người. Từ pha phạt góc, Sobrino đánh đầu trúng tay Courtois và bóng tìm đến Manu García. Trong tư thế thoải mái quá thoải mái và trống trải, cầu thủ số 19 dễ dàng kết liễu Real với bàn thắng ở những giây cuối cùng của trận đấu.

Thất bại cay đắng, Real Madrid tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng với 4 trận không thắng trên mọi mặt trận và bỏ lỡ cơ hội tạm vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng . Trong khi đó, Alaves với 3 điểm tuyệt vời có được đã bám sát chính Real và chỉ thua Real ở hiệu số bàn thắng/bại.

real
Bàn thắng ở những giây cuối cùng đã giúp Alaves có được chiến thắng lịch sử trước Real Madrid

Đội hình thi đấu:

Alaves: Pacheco, Ximo Navarro, Laguardia, Maripán (Martin – 88′), Duarte, Pina, Brasanac, Wakaso (Manu Garcia – 74′), Ibai Gómez (Sobriano – 67′), Jony, Calleri.

Real: Courtois; Odriozola, Varane, Ramos, Nacho, Casemiro (Asensio – 62′), Kroos, Modric, Ceballos, Bale (Vinicius – 80′), Benzema (Mariano – 46′)

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha