Hàng loạt trụ cột Sông Lam Nghệ An hết hợp đồng khi V-League kết thúc

Thứ Ba, ngày 25/09/2018 - 16:40
5 /5 của 1 đánh giá

Chỉ còn 3 vòng đấu nữa là V-League 2018 sẽ khép lại, đó cũng là lúc hàng loạt trụ cột Sông Lam Nghệ An sẽ kết thúc hợp đồng. Nhưng đến thời điểm hiện tại, CLB này vẫn chưa có động thái để gia hạn hợp đồng cho các cầu thủ.

Xem thêm:

chỉ còn 3 vòng đấu nữa là sẽ khép lại. Đến thời điểm hiện tại hầu hết các đội bóng đang rục rịch chuẩn bị phương án nhân sự cho mùa tới.

Tuy nhiên Sông Lam Nghệ An lại là một trường hợp cá biệt khi thời điểm này đội bóng xứ Nghệ vẫn chưa có những động thái để gia hạn hợp đồng cho các cầu thủ.

Điều này đã khiến cho người hâm mộ đội bóng thành Vinh vô cùng sốt ruột bởi rất nhiều các cầu thủ của đội một sẽ hết hợp đồng sau khi V-League kết thúc. Điển hình trường hợp của là Quế Ngọc Hải, Hồ Sỹ Sâm, Cao Xuân Thắng, Nguyễn Sỹ Nam, Ngô Xuân Toàn, Phạm Mạnh Hùng và Lê Quang Đại.

song lam nghe an
Rất nhiều cầu thủ Sông Lam Nghệ An sẽ hết hợp đồng khi V-League kết thúc

Trong khi đó thủ môn Trần Nguyên Mạnh, trung vệ Phạm Thế Nhật, tiền vệ Hoàng Văn Bình lẫn các ngoại binh cũng đều thuộc diện cần được gia hạn hợp đồng.

Việc ban lãnh đạo Sông Lam Nghệ An chưa có động tĩnh gì phần là do muốn để các cầu thủ tập trung thi đấu trong thời gian còn lại của V-League, phần là do các cầu thủ từ chối ngồi vào bàn đàm phán.

Đến thời điểm hiện tại, có ít nhất 2 cầu thủ chưa ngồi vào bàn đàm phán gia hạn là trung vệ và trung vệ Phạm Mạnh Hùng. Cả hai đều chưa chắc chắn với tương lai của mình nhưng khả năng để cặp trung vệ này ở lại đội bóng xứ Nghệ là không nhiều.

que ngoc hai
Quế Ngọc Hải rất có thể sẽ ra đi sau mùa giải này

Quế Ngọc Hải đang nhận được lời chào mời từ rất nhiều đội bóng và có nhiều nguồn tin cho rằng trung vệ Nghệ An đã đạt được thỏa thuận với ban lãnh đạo CLB Thành phố Hồ Chí Minh với giá lót tay 8 tỷ đồng.

Nếu những đồng đoán trên là sự thật thì chắc chắn HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ vô cùng đau đầu với bài toán nhân sự trong mùa giải mới bởi hàng thủ Sông Lam Nghệ An vốn đang rất yếu và có nhiều lỗ hổng.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam