Hàng thủ mắc sai lầm, MU thảm bại 1-6 trước Tottenham ngay trên sân nhà

Thứ Hai, ngày 05/10/2020 - 00:23
2.5 /5 của 9 đánh giá

Hàng thủ thi đấu tệ hại cộng với việc chơi thiếu người do Martial nhận thẻ đỏ trực tiếp, MU đã phải đón nhận trận thảm bại trước Tottenham ngay trên sân nhà ở vòng 4 giải Ngoại hạng Anh.

MU 1–6 Tottenham (H1: 1-4)

Ghi bàn:

MU: Bruno Fernandes (1’)

Tottenham: Ndombele (4’) ,Son (7’, 37’), Kane (31’, 79'), Aurier (51’)

Thẻ đỏ: Martial (28’)

Ngay ở giây thứ 30 trong pha lên bóng đầu tiên, MU đã được hưởng 1 quả penalty. Martial xộc thẳng vào vòng cấm khiến Davinson Sanchez buộc phải phạm lỗi. Trên chấm phạt đền, Bruno Fernandes như thường lệ không mắc một sai lầm nào, giúp MU vươn lên dẫn trước.

Tuy nhiên, chỉ 3 phú sau, Ndombele đã đem về bàn gỡ hòa cho Tottenham sau khi tận dụng sai lầm từ pha đánh đầu của Maguire về cho De Gea. Chưa kịp xốc lại tinh thần, MU nhận tiếp bàn thua thứ 2 ở phút thứ 7.

Maguire lại mắc sai lầm để Kane khôn ngoan thực hiện cú đá phạt nhanh, chọc khe xuống cho Son Heung-min bứt tốc, loại bỏ Bailly trước khi sút tung lưới De Gea.

Có lợi thế dẫn bàn, Tottenham càng đá càng hay. Phút 28, Gà trống còn được hưởng lợi thế chơi hơn người khi Martial bị thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống trả đũa Lamela. Trước đó, Lamela là người huých cùi chỏ vào mặt Martial.

Martial bị thẻ đỏ khiến MU bị vỡ trận

Chơi hơn người, Tottenham lập tức có thêm bàn thắng thứ 3. Kane lấy bóng từ đường chuyền sai của Bailly trước khi tung ra cú dứt điểm thành bàn từ pha căng ngang của Son. Phút 37, Son có lần thứ 2 ghi tên mình lên bảng tỉ số, đồng thời khép lại hiệp 1 với lợi thế dẫn bàn 4-1 cho Tottenham.

Ngay đầu hiệp 2, HLV Solskjaer thực hiện liền 2 sự thay đổi khi rút Bruno Fernandes và Matic ra khỏi sân, thế chỗ là Fred và Scott McTominay. Hành động được xem là buông xuôi của MU khiến họ phải nhận thêm bàn thua ở phút 51 sau cú dứt điểm của Aurier.

Phút 77, Pogba phạm lỗi với Davies trong vòng cấm giúp Tottenham được hưởng phạt đền. Kane không mắc sai lầm nào và dễ dàng hạ gục thủ thành De Gea. Tỉ số được nâng lên thành 6-1 cho Tottenham.

Tottenham giành chiến thắng hủy diệt trước MU

Những phút còn lại, MU thi đấu đầy nỗ lực song không thể có thêm bàn danh dự. Chung cuộc, MU thảm bại 1-6 trước Tottenham trên sân nhà ở vòng 4 giải Ngoại hạng Anh.

Đội hình thi đấu:

MU: De Gea, Harry Maguire, Eric Bailly, Wan-Bissaka, Luke Shaw, Bruno Fernandes (Fred, 45’), Nemanja Matic (Scott McTominay, 45'), Paul Pogba, Mason Greenwood (Van de Beek, 67'), Anthony Martial, Marcus Rashford.

Tottenham: Hugo Lloris, Sergio Reguilon, Davinson Sanchez, Eric Dier, Aurier, Sissoko, Ndombele (Dele Alli, 69'), Hojbjerg, Son Heung-min (Ben Davies, 73'), Harry Kane, Lamela (Moura, 45’).

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.