Hành động thiếu kiểm soát, Costa nhận án phạt nặng tại Serie A

Thứ Tư, ngày 19/09/2018 - 13:35
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của Juventus, Douglas Costa vừa phải nhận án phạt nặng từ ban tổ chức Serie A sau hành động phi thể thao mà anh từng tạo ra với đối thủ ở cuộc chạm trán cuối tuần qua giữa Bà đầm già và Sassuolo.

Xem thêm:

Cụ thể, Costa sẽ vắng mặt ở 4 trận đấu tới của Juventus tại Serie A sau khi ban tổ chức giải đấu đưa ra án phạt dành cho anh. Trước đó, ở chiến thắng 2-1 mà Bà đầm già có được khi chạm trán Sassuolo cuối tuần qua, tiền vệ người Brazil đã phải nhận thẻ đỏ ở những phút bù giờ.

Lý do là bởi, sau khi va chạm với cầu thủ đối phương, Costa tiếp tục có hành vi không đẹp khi nhổ nước bọt vào mặt của Federico Di Francesco bên phía Sassuolo. Dù sau trận đấu, anh có lên tiếng xin lỗi người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo đội bóng, tuy nhiên, chừng đó là không đủ để giúp Costa tránh được một án phạt nặng tại Serie A.

Costa Serie A
Hành động không đẹp của Costa

Như vậy, tiền vệ người Brazil sẽ vắng mặt ở các cuộc chạm trán với Frosinone, Bologna, Udinese và đặc biệt là trận chiến ở vòng 7 với Napoli trên sân Juventus Arena. Đây chắc chắn sẽ là tổn thất không nhỏ với Bà đầm già bởi Costa đang có phong độ rất cao kể từ đầu mùa giải.

May cho Bianconneri là khi cầu thủ xứ Samba vắng mặt thì những cái tên khác trên hàng công như Dybala hay Ronaldo vẫn là niềm hy vọng đáng giá của họ, nhất là khi CR7 đã nổ súng sau 4 trận tịt ngòi. Vào đêm nay, Juventus sẽ có chuyến hành quân tới TBN để làm khách của Valencia trong lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League.

Costa Serie A
Khiến anh phải nhận án phạt cấm 4 trận tại Serie A

Costa vẫn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu bên hành lang cánh phải của HLV Max Allegri bên cạnh các ngôi sao khác như Ronaldo, Dybala hay Mandzukic.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết