Harry Kane chính thức nghỉ thi đấu gần 3 tháng

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 06:28
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo số một của Tottenham đã dính chấn thương sau trận thua Manchester United tại vòng 22 Ngoại Hạng Anh 2018/19.

Xem thêm:

Tottenham mới đây đã thông báo chính thức trên trang chủ của mình rằng tiền đạo số một của họ, Harry Kane sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là 6 tuần sau khi dính phải chấn thương mắt cá trong trận thua 0-1 trước .

Harry Kane
Kane dính chấn thương trong trận đấu với Man Utd

“Sau những đánh giá sơ bộ, chúng tôi có thể xác nhận rằng Harry Kane đã bị tổn thương dây chằng ở mắt cá chân trái gặp phải trong trận đấu hôm Chủ nhật”, thông báo chính thức từ đội bóng. “Anh ấy sẽ tiếp tục được theo dõi bởi các nhân viên y tế của đội bóng và dự kiến sẽ trở lại tập luyện vào đầu tháng 3”.

Sau trận đấu với Man Utd, HLV Mauricio Pochettino đã bày tỏ rõ sự lo lắng đối với cậu học trò của mình. Và nỗi sợ của ông cuối cùng cũng xảy ra khi mà ông sẽ phải đối mặt với hơn 1 tháng rưỡi không có sự góp mặt của tiền đạo chủ lực.

Kane đang đồng dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 14 bàn thắng, ngang bằng với thành tích của Pierre-Emerick Aubameyang và Mohamed Salah. Tính ở trên mọi đấu trường, Kane đã ghi được 20 bàn trong 31 trận đấu ở mùa giải năm nay.

Pochettino
HLV Pochettino sẽ phải đau đầu trong việc sử dụng nhân sự

Như vậy, tiền đạo 25 tuổi nhiều khả năng sẽ phải nghỉ tới 8 trận tại Premier League và khả năng cao sẽ trở lại vào vòng 31, trong trận đấu gặp Crystal Palace. Ngoài ra, anh cũng bỏ lỡ cuộc chạm trán với Borussia Dortmund ở vòng 1/8 .

Với việc Harry Kane dính chấn thương và Heung-min Son về phục vụ cho ĐTQG tại thì HLV Pochettino sẽ phải đau đầu về mặt nhân sự khi mà Premier League đang ở giai đoạn căng thẳng.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.