NÓNG: Thủ thành Petr Cech ấn định thời gian giải nghệ cùng Arsenal

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 19:11
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây thủ thành Petr Cech đã chính thức lên tiếng xác nhận bản thân sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải cùng Arsenal. Thủ thành người Cộng hòa Séc sẽ nói lời chia tay với sự nghiệp quần đùi áo số ở tuổi 36.

Tham khảo thêm:

Hợp đồng giữa Cech và Pháo Thủ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Dẫu vậy, đội chủ sân Emirates vẫn chưa có động thái nào nhằm giữ chân thủ môn người CH Séc. Thậm chí cách đây chưa lâu, thủ thành Petr Cech khẳng định vẫn mong muốn được gắn bó với Arsenal, bất chấp việc Ban lãnh đạo CLB vẫn chưa có ý định gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Cech xác nhận giải nghệ vào cuối mùa giải

Kể từ khi dính chấn thương gân kheo sau trận thắng Watford hồi tháng 9 năm ngoái, Petr Cech đã đánh mất vị trí trong khung gỗ vào tay tân binh Bernd Leno. Sau khi bình phục trở lại, lão tướng 36 tuổi vẫn chưa được bắt trận nào ở giải Ngoại hạng Anh và chỉ được sử dụng ở một vài trận đấu Cúp.

Biết được tuổi tác chính là vấn đề với mình, mới đây nhất thủ thành Cech đã ấn định thời gian giải nghệ. Theo đó, anh sẽ quyết định giải nghệ sau khi mùa giải kết thúc, chấm dứt 20 năm thi đấu chuyên nghiệp.

Thủ môn 36 tuổi của Arsenal thông báo trên Twitter cá nhân: “Đây là mùa giải thứ 20 của tôi với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp và đã 20 năm kể từ khi tôi ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên, vì vậy đây là thời điểm thích hợp để tôi thông báo rằng tôi sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải này”

“Tôi đã chơi 15 năm ở và giành được mọi danh hiệu có thể, tôi cảm thấy như mình đã đạt được mọi thứ mình đặt ra để đạt được. “Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ ở Arsenal để hy vọng giành thêm một danh hiệu ở mùa giải này. Sau đó, tôi mong muốn được tận hưởng cuộc sống ngoài sân cỏ”

Trong những năm tại Chelsea, Cech đã cùng The Blues giành mọi danh hiệu cao quý

Cech gia nhập Arsenal vào năm 2015 và đã có 129 lần ra sân cho Pháo thủ và giành được 2 Siêu cúp Anh. Trước Pháo thủ, anh cùng Chelsea giành mọi danh hiệu tập thể cao quý trong đó phải kể đến 4 chức vô địch Premier League, bốn Cup FA, Champions League, Europa League và ba Cup Liên đoàn với The Blues. Anh được xem như một tượng đài tại sân Stamford Bridge.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.