Harry Kane phá dớp “tịt ngòi” trong tháng 8

Chủ Nhật, ngày 19/08/2018 - 00:06
5 /5 của 1 đánh giá

Cuối cùng sau rất nhiều nỗ lực, Harry Kane cũng có bàn thắng đầu tiên cho Tottenham Hotspur tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, đồng thời cũng là bàn thắng đầu tiên trong tháng 8 ở Premier League trong sự nghiệp của anh..

Trong khuôn khổ vòng 2 giải Ngoại hạng Anh 2018/19, Tottenham đã giành chiến thắng 3-1 trước Fulham. Những cầu thủ đã lập công cho Gà Trống là Lucas Moura (43′), Kieran Trippier (74′) và Harry Kane (77′). Bàn gỡ của tân binh mới lên hạng Fulham được ghi do công của Aleksandar Mitrovic ở phút thứ 51.

harry kane tottenham
Harry Kane đã “giải hạn” tháng 8

Ở trận đấu này, Spurs đã làm chủ hoàn toàn hiệp đấu thứ nhất và có bàn thắng dẫn trước nhờ công của . Tuy nhiên, Fulham vùng lên ở đầu hiệp hai với bàn thắng cân bằng tỉ số của Mitrovic. Trận đấu ngày một hay hơn và trong một ngày mà hàng công chơi tốt, hai ngôi sao của ĐT Anh là Trippier và Kane đã tỏa sáng mang về 3 điểm cho Spurs.

Điều đáng chú ý, pha lập công ở phút thứ 77 của Harry Kane là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ này sau chuỗi ngày “im hơi lặng tiếng” trong tháng 8 khi không ghi được bàn thắng nào cho đội chủ sân White Hart Lane.

Phải đến trận đấu thứ… 15 của mình trong tháng 8 trên đấu trường , tiền đạo người Anh mới có thể lập công. Như vậy, Kane đã chấm dứt 1065 phút “tịt ngòi” trong tháng 8 ở Premier Legue. Một con số khá bất ngờ trước phong độ ghi bàn thường thấy của cầu thủ này.

harry kane tottenham
2 ngôi sao Tam sư, Trippier và Harry Kane lập công giúp Spurs giành chiến thắng

Với việc Kane đã phá dớp “tịt ngòi” tháng 8, đối thủ tiếp theo của Tottenham trong tháng 8 này có cớ để lo lắng. Đối thủ ấy chính là M.U. Trận đấu vòng 3 giữa M.U và Tottenham sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 28/8 tới.

Hải Nam

 

 

 

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.