Bayern Munich tổn thất lực lượng trước trận đấu ở Cup Quốc gia

Thứ Bảy, ngày 18/08/2018 - 15:45
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, HLV trưởng CLB Bayern Munich – Niko Kovac đã chính thức xác nhận David Alaba và Serge Gnabry sẽ không tham dự trận đấu ở Cup Quốc gia vì chấn thương.

Không rõ mức độ hồi phục chấn thương của 2 cầu thủ David Alaba và Serge Gnabry có kịp góp mặt trong trận mở màn giải vô địch quốc gia Đức (Bundesliga) diễn ra vào 24/8 hay không, nhưng HLV sẽ để họ nghỉ ngơi ở cuối tuần này trong lượt trận đầu Cup Quốc gia.

Hậu vệ người Áo, David Alaba đã phải rời sân trong chiến thắng 5 – 0 của Bayern Munich trước Eintracht Frankfurt tại trận Siêu cup Đức diễn ra vào cuối tuần trước. Trong khi, tân binh Gnabry mới chuyển đến từ Hoffenheim đang gặp vấn đề về đùi.

Bayern Munich
David Alaba và Serge Gnabry gặp chấn thương và bỏ lỡ trận đấu tại Cup Quốc gia

 

Phát biểu tại buổi họp báo trước trận đấu với SV Drochtersen / Assel tại Cup Quốc gia. Tân HLV trưởng “” cho biết thủ thành Manuel Neuer sẽ trở lại trong khung gỗ sau một mùa giải vật lộn với chấn thương.

Đồng thời, HLV người Croatia cũng nhấn mạnh mục tiêu Bayern sẽ giành chiến thắng đậm ở trận đấu tới: “Chúng tôi không đánh giá thấp bất kì ai. Chúng tôi đã tìm hiểu và chuẩn bị kĩ cho trận đấu tới. Chiến thắng thậm chí là ghi nhiều bàn thắng là mục tiêu của chúng tôi”.

Người hâm mộ “Xứ Bavaria” hy vọng Bayern sẽ có đầy đủ lực lượng trước khi giải VĐQG khởi tranh. Bundesliga 2018 – 2019 sẽ chính thức khai màn vào tuần sau 24/8. Trong trận đấu sớm nhất vòng, Bayern Munich sẽ tiếp đón Hoffenheim trên sân nhà Allianz Arena.

Bayern Munich
Bayern Munich hướng đến một mùa giải thành công với một HLV mới

Niko Kovac được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng CLB Bayern Munich từ ngày 13/4/2018 thay thế chiến lược gia 73 tuổi Jupp Heynckes với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Trước đó, HLV người Croatia đã dẫn dắt Eintracht Frankfurt từ 2016 – 2018. Trong 91 trận đấu, đội bóng của ông đã giành tới 38 chiến thắng.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.