Harry Kane: “Tôi luôn toả sáng khi bị nghi ngờ khả năng”

Thứ Ba, ngày 01/01/2019 - 13:42
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu với Cardiff City, Harry Kane đã có những chia sẻ về những động lực giúp anh toả sáng và trong đó có sự nghi ngờ của dư luận.

Tham khảo thêm:

Harry Kane vừa trải qua một năm 2018 vô cùng đẹp đẽ trong sự nghiệp với sự phát triển vượt bậc của bản thân. 42 bàn thắng trong 63 lần ra sân cho CLB Tottenham lẫn ĐT Anh trong năm 2018 đã chứng minh rằng anh đích thực là một trong những trung phong hàng đầu thế giới thời điểm hiện tại.

Kane đã có 1 năm thi đấu thành công

Những bàn thắng đó của Kane đã giúp ĐT Anh lọt vào top 4 World Cup, giúp Tottenham cán đích ở vị trí thứ 3 ở mùa giải trước. Ở mùa giải này, anh cũng đã giúp Tottenham lọt vào vòng 16 đội Champions League, cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh với Man City và Liverpool, lọt vào bán kết Carabao Cup.

Mặc dù vậy, không ít lần Kane bị dư luận nghi ngờ về khả năng thật sự và vẫn còn rất nhiều người hoài nghi về một trung phong hàng đầu sau những trận đấu mà tiền đạo 25 tuổi này tịt ngòi. Chia sẻ trên Telegraph về vấn đề này, Kane thẳng thắn cho biết:

“Bóng đá là nơi mà cầu thủ có thành công bằng nhiều cách. Có những người sinh ra đã là 1 tài năng lớn còn tôi thì không có điều đó. Tôi đi lên bằng sự nỗ lực, bằng việc được cho đi mượn ở nhiều đội bóng nhỏ rồi tích luỹ dần dần kinh nghiệm. Tôi tự tin rằng mình đã thành công ở con đường này”.

Kane cho rằng những hoài nghi là động lực lớn

“Tôi luôn thi đấu với tham vọng và quyết tâm cao nhất. Tôi đã từng bị nghi ngờ rất nhiều, tôi biết điều đó, nhưng chính sự nghi ngờ đã giúp tôi có thêm động lực. Có thể nói rằng, tôi luôn thi đấu thăng hoa khi bị nghi ngờ”. Kane kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.