Hậu vệ MU bất ngờ ca ngợi sao Man City, tiết lộ là đối thủ khó nhất

Thứ Bảy, ngày 28/12/2019 - 09:56
5 /5 của 1 đánh giá

Dù là những cầu thủ của 2 CLB kình địch tại giải ngoại hạng Anh song ở chia sẻ mới đây trước giới truyền thông, hậu vệ Man United là Aaron Wan-Bissaka đã bất ngờ ca ngợi một sao Man City đồng thời khẳng định chính cầu thủ này là động lực giúp anh hoàn thiện bản thân mình.

Wan-Bissaka là tân binh của Man United trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay khi anh khiến Quỷ đỏ phải chi ra tới 50 triệu bảng để mang mình về Old Trafford. Kể từ khi gia nhập đội bóng mới, cầu thủ người Anh luôn là sự lựa chọn hàng đầu bên hành lang cánh phải của Man United.

Chia sẻ trước báo giới mới đây, Wan-Bissaka đã gây bất ngờ khi ca ngợi sao Man City đồng thời khẳng định cái tên này là đối thủ khó nhằn nhất mà anh phải đối đầu. Theo đó, gương mặt được hậu vệ 22 tuổi nhắc tới chính là Raheem Sterling.

Nói về cầu thủ thuộc biên chế Man City, Wan-Bissaka khẳng định: “Anh ấy (Sterling) là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất mà tôi từng biết tại ngoại hạng Anh. Phong tỏa anh ấy là điều vô cùng khó khăn, tuy nhiên, điều đó giúp tôi hoàn thiện các kĩ năng phòng ngự của mình.

 Sterling có tốc độ, kĩ thuật rất tốt. Và vì thế, khi theo kèm anh ấy, bạn phải rất tập trung bởi nếu không, đội bóng của bạn sẽ phải trả giá ngay tức khắc”.

Wan-Bissaka hết lời ca ngợi Sterling

Còn nhớ, ở chiến thắng mà Man United giành được trước Man City tại vòng 16 giải ngoại hạng Anh diễn ra hôm 8/12, Wan-Bissaka đã phong tỏa hoàn toàn Sterling, góp công lớn giúp Quỷ đỏ đánh bại đối thủ trên sân Etihad.

Vừa qua, anh cũng đóng góp một pha kiến tạo trong thắng lợi 4-1 của Man United trước Newcastle. Trong khi đó, Sterling dù lập cú đúp song vẫn không thể giúp Man City tránh khỏi thất bại 2-3 khi làm khách trên sân của Wolves.

Đồng thời khẳng định anh là đối thủ khó nhằn nhất mình phải gặp

Nói thêm về chặng đường phía trước đội bóng, Wan-Bissaka nhấn mạnh: “Chúng tôi đang trải qua mùa giải khó khăn, vì thế, bạn cần duy trì sự tập trung và nỗ lực trong từng cuộc chạm trán. Phía trước vẫn là một chặng đường dài và mục tiêu của chúng tôi là giành vé tham dự cúp C1 mùa giải năm sau. Man United sẽ làm tất cả để có thể hiện thực hóa điều đó”.

Tại vòng 20 ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ sẽ làm khách trên sân Burnley vào rạng sáng ngày 29/12.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.