Hậu vệ tuyển Malaysia có nàng WAGs lọt top nóng bỏng nhất Đông Nam Á

Thứ Năm, ngày 10/10/2019 - 11:43
5 /5 của 1 đánh giá

Jenna Vivian thu hút nhiều người theo dõi trên mạng nhờ ngoại hình ưa nhìn cùng mối tình 6 năm với bạn trai – hậu vệ Matthew Davies của đội tuyển Malaysia.

ĐT Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán ĐT Malaysia trong trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á lúc 20h ngày 10/10.

Trước trận đấu, người hâm mộ cũng dành sự chú ý đặc biệt cho các nàng WAGs của hai đội tuyển. Trong số các nàng WAGs, người hâm mộ không thể trầm trồ khen ngợi bởi nhan sắc của cô bạn gái xinh đẹp của hậu vệ Matthew Davies – Jenna Vivian.

Jenna Vivian (23 tuổi) – bạn gái hậu vệ Matthew Davies, đội trưởng CLB Pahang đang thi đấu tại Malaysia Super League.

Năm 2018 cô nàng được trang Fox Sports bình chọn là một trong 5 nàng WAGs nóng bỏng nhất của Đông Nam Á.

Jenna Vivian là cử nhân Malaysia, trường Đại học Curtin (Australia). Trong thời gian còn là sinh viên, 9X thường đi lại giữa Australia và Malaysia để được ở gần bạn trai Matthew Davies.

Không chỉ chiếm được cảm tình từ nhiều người nhờ gương mặt thiện cảm, Jenna Vivian còn sở hữu vóc dáng cân đối, khỏe khoắn. 9X thường diện bikini khoe body cuốn hút tại trang cá nhân.

Ngoài ra phong cách ăn mặc của Jenna Vivian cũng là điểm cộng của cô nàng. Ngoài ra bạn gái của hậu vệ Malaysia cũng nổi tiếng là người yêu thương động vật.

Jenna Vivian và Matthew Davies được người hâm mộ Malaysia ví là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của đội tuyển nước nhà. Vivian được dân mạng khen hết lời vì vừa xinh đẹp, tài năng lại biết vun vén cho mối tình bền lâu với nửa kia.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.