Hậu vệ UAE gửi lời chúc bất ngờ đến ĐT Việt Nam

Thứ Tư, ngày 13/11/2019 - 14:55
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV và các cầu thủ hai đội đã có những chia sẻ về trận đấu sắp tới giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE tại SVĐ Mỹ Đình, rất bất ngờ, khi hậu vệ ĐT UAE đã gửi lời chúc may mắn đến thầy trò HLV Park Hang Seo.

Ở buổi họp báo trước khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE tại diễn ra, hai HLV và đại diện 2 đội tuyển đã có những chia sẻ về trận đấu tới. Cả hai HLV đều tỏ ra rất thận trọng trước đối thủ, đặc biệt là HLV Bert van Marwijk khi ông cho rằng ĐT Việt Nam là ĐT mạnh nhất khu vực Đông Nam Á và trận đấu sắp tới được kỳ vọng sẽ rất thú vị.

“Đội tuyển Việt Nam rất đa dạng về lối chơi, chúng tôi sẽ cố chơi theo cách đặc biệt của UAE và cho đến thời điểm này chỉ có thể khẳng định rằng, trận đấu tới sẽ diễn ra rất thú vị”, HLV trưởng của ĐT UAE cho biết.

Bên cạnh HLV trưởng, hâu vệ Jaber cũng có những chia sẻ trước trận đấu với thầy trò HLV Park Hang Seo, cầu thủ này cho biết anh và các đồng đội không quan tâm tới các tin đồn hay bài báo bên ngoài và tập trung 100% cho trận đấu tới.

“Tôi hiểu ý của những bài báo trước trận, tuy nhiên, ĐT UAE không quan tâm đến điều này, chúng tôi sẽ thi đấu với 100% khả năng của mình và tôi chúc ĐT Việt Nam ở trận đấu tới đây”, Jaber phát biểu.

Hậu vệ Jaber đã gửi lời chúc may mắn đến ĐT Việt Nam trước trận đấu tới

ĐT UAE hiện tại đang xếp dưới ĐT Việt Nam 1 bậc tại bảng G, với 6 điểm có được sau 3 trận và trận đấu tới đây sẽ rất quan trọng trong việc tìm kiếm tấm vé đi tiếp của cả hai đội.

Sau trận đấu với ĐT UAE, ĐT Việt Nam sẽ có thêm một trận đấu quan trọng nữa với ĐT Thái Lan cũng tại SVĐ Mỹ Đình.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết