Hazard chia sẻ đầy ý nghĩa khi tham dự Kick it out

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 18:00
5 /5 của 1 đánh giá

Eden Hazard cùng các ngôi sao của Chelsea vừa có mặt tại sự kiện Kick it out được tổ chức ở thủ đô London. Tại đây, anh đã có những chia sẻ đồng thời kêu gọi tất cả mọi người cùng hưởng ứng tinh thần của sự kiện này.

>> Tham khảo thêm:

Kick it out là sự kiện nhằm ngăn chặn sự phân biệt đối xử trong bóng đá, nổi bật là nạn phân biệt chủng tộc. Hôm qua là kỉ niệm 25 năm sự kiện nói trên và những ngôi sao của Chelsea như Eden Hazard đã có mặt để tham dự đồng thời hưởng ứng tinh thần đó.

Chia sẻ sau khi tham dự Kick it out, ngôi sao người Bỉ cho biết: “Nạn phân biệt chủng tộc vẫn là một vấn đề lớn trong bóng đá, không chỉ ở Anh mà khắp mọi nơi trên thế giới. Đó là lý do tại sao chúng tôi ở đây và nói về vấn đề này vào tối nay. Thực sự chúng ta cần đẩy lùi và ngăn chặn sự phân biệt ấy”.

Hazard Chelsea
Hazard thừa nhận nạn phân biệt chủng tộc đang rất nhức nhối

Ngoài ra, tiền vệ đang khoác áo Chelsea cũng đồng thời kêu gọi các cổ động viên mọi CLB hưởng ứng tinh thần của sự kiện để đem tới vẻ đẹp thực sự cho môn thể thao vua.

“Chúng ta cần cùng nhau ngăn chặn và lên án những hành động phân biệt trong bóng đá. Bóng đá là môn thể thao gắn kết mọi người chứ không phải là tạo ra sự xa lánh. Bởi vậy, tôi mong rằng sẽ không còn tình trạng này nữa trong tương lai”, Hazard nhấn mạnh.

Hazard Chelsea
Đồng thời kêu gọi mọi người đẩy lùi việc này

Được biết, Kick it out được thành lập năm 1994 và người khởi xướng cho việc này là một cựu cầu thủ The Blues, Paul Elliott. Rõ ràng, việc ngăn chặn, đẩy lùi nạn phân biệt chủng tộc vẫn là vấn đề gây bức xúc trong bóng đá nói riêng cũng như xã hội nói chung.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.