Chelsea nối lại đàm phán với Hazard, ngăn không cho Real “ve vãn”

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 13:58
5 /5 của 1 đánh giá

Để tránh việc bị câu lạc bộ thành Madrid cuỗm mất ngôi sao sáng nhất trong đội hình – Eden Hazard, Chelsea đang nối lại đàm phán với tiền vệ người Bỉ nhằm thuyết phục anh ở lại với đội bóng.

Tham khảo thêm:

Hiện tại hợp đồng của tiền vệ người Bỉ với câu lạc bộ Stamford Bridge chỉ còn lại 1 năm và trong tình cảnh đội bóng thành London đang có phong độ tệ hại ở đấu trường trong nước cụ thể là , viễn cảnh họ phải chia tay với ngôi sao sáng nhất trong đội hình là hoàn toàn có thể xảy ra.

Hazard đang trải qua quãng thời gian khó khăn cùng Chelsea

Trước những sự nhòm ngó của các đội bóng lớn, cụ thể là , The Blues đang có những động thái nhằm nối lại đàm phán với Hazard để thuyết phục tiền vệ này gia hạn thêm một vài mùa giải với câu lạc bộ.

Những cố gắng trước đó của Chelsea đã không thành công, thậm chí một bản hợp đồng mới với mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần cũng không hấp dẫn được tiền vệ người Bỉ. Sau khi nhận thấy Real “hết cửa” chiêu mộ Neymar và Kylian Mbappe, có vẻ như Hazard đang cảm nhận cơ hội sang thi đấu đã lớn hơn rất nhiều.

Hazard đang có rất nhiều cơ hội để gia nhập Real

Trong một buổi phỏng vấn với RMC Sport, Hazard từng chia sẻ anh sẽ ở lại câu lạc bộ cho đến hết mùa giải, thế nhưng liệu anh có tiếp tục khoác áo hay không vẫn còn đang bỏ ngỏ.

“Tôi đã có một vài cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo Chelsea, thế nhưng vẫn chưa có kết quả và cả hai bên đều đang chờ đợi. Tôi luôn thừa nhận tôi yêu Real và HLV Zidane , và hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.

Quốc Khánh 

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.