Hazard ghi hat-trick, Chelsea chính thức “lên đỉnh” Premier League

Thứ Bảy, ngày 15/09/2018 - 23:14
5 /5 của 1 đánh giá

Màn trình diễn đỉnh cao cùng với cú hat-trick của Eden Hazard đã giúp Chelsea có được ngôi đầu bảng từ tay Liverpool và tiếp mạch chiến thắng 5 trận liên tiếp tại Premier League dưới thời Maurizio Sarri

Xem thêm:

Chelsea 4 – 1 Cardiff City

Bàn thắng:

Chelsea: Hazard (37’, 44’, 80’), Willian (83’)

Cardiff City: Bamba (16’)

Chelsea nhập cuộc với tâm thế thoải mái và hướng đến thắng lợi thứ 5 liên tiếp dưới thời của HLV Maurizio Sarri. Giroud lần đầu trong mùa giải năm nay được đá chính từ đầu và ngay phút thứ 5, anh đã có pha đánh đầu uy hiếp khung thành đối phương.

Nhưng bất ngờ đã đến ở phút thứ 15 khi Cardiff lại là đội bóng có bàn thắng dẫn trước. Sau pha đá phạt ở khu vực giữa sân, Morrison đánh đầu kiến tạo giúp cho Bamba băng vào đánh bại thủ thành . Sau bàn thua, Chelsea vùng lên tấn công và ngay lập tức đã có pha uy hiếp khung thành của Kovacic nhưng đáng tiếc đã bị từ chối bởi thủ thành Etheridge – chốt chặn vững chãi nơi hàng phòng ngự Cardiff City.

Liên tục ép sân, Pedro suýt chút nữa đã có siêu phẩm cứa lòng bằng chiếc chân trái trong trận đấu thứ 100 tại Premier League của mình. Kiểm soát bóng liên tục và sau một pha nhận bóng rồi qua người gọn gàng, đã làm thủ thành người Philippines phải bó tay khi dứt điểm vào góc xa khung thành ở phút thứ 37 của trận đấu.

Eden Hazard
Hazard có cú hat-trick đầu tiên ở mùa giải năm nay

Hưng phấn sau bàn gỡ hòa của Hazard, Chelsea dồn lên tấn công và sau bàn đá phạt nhanh, Giroud đã chứng minh giá trị của mình khi tiếp tục làm tường giúp cho Hazard có cú đúp của riêng mình đồng thời khép lại hiệp 1 trận đấu.

Bước sang hiệp 2, khi đã dẫn trước 1 bàn thì Chelsea đã chủ động chơi chậm lại và tiếp tục kiểm soát phần lớn thời lượng bóng và buộc Cardiff City phải chơi chậm lại mặc dù đang bị dẫn trước. Bước sang phút thứ 80, sau 1 pha chuyền bóng bổng của Hazard, đã bị Bamba đốn ngã trong vòng cấm giúp mang về cho Chelsea 1 quả phạt đền. Và như thường lệ, Hazard đã không làm CDDV thất vọng và hoàn tất cú hat-trick đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Chelsea
Maurizio Sarri đã có một khởi đầu không thể ấn tượng hơn với 5 chiến thắng liên tiếp

3 phút sau, thừa thắng xông lên, Willian ngay lập tức có 1 bàn thắng cho riêng mình khi thực hiện 1 cú sút thẳng vào góc xa khung thành của Etheridge giúp Chelsea nâng cách biệt lên 3 bàn thắng và nắm chắc chiến thắng trong lòng bàn tay. Giành chiến thắng với màn trình diễn hoàn hảo của Hazard, Chelsea hiên ngang chiếm ngôi đầu bảng từ tay Liverpool với hiệu số bàn thắng cao hơn.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.