Hazard lập cú đúp, Chelsea vất vả “tặng quà” cổ động viên

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 06:16
5 /5 của 1 đánh giá

Chelsea đã trải qua một trận đấu khó khăn đúng như dự tính khi tới làm khách trên sân của Watford. Tuy nhiên, với sự tỏa sáng rực rỡ từ Eden Hazard, thầy trò Maurizio Sarri sau cùng cũng đã có được kết quả như mong đợi.

>> Tham khảo thêm:

WATFORD 1-2 CHELSEA

BÀN THẮNG

Watford: Pereyra (45+3’)

Chelsea: Hazard (45+1’, 58’)

Vẫn như bao trận đấu khác, Chelsea là đội kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sự cơ động của hàng tiền vệ giúp cho những cái tên trên hàng tấn công The Blues thi đấu khá thanh thoát. Một trong số đó là Willian suýt chút nữa đã đem về bản mở tỉ số nếu như pha dứt điểm của anh chỉn chu và cẩn thận hơn một chút.

Trong những phút sau đó, Chelsea vẫn thường xuyên tạo ra những đợt sóng gió về phía khung thành của thủ môn Foster. Và Hazard như thường lệ là điểm đến cuối cùng trong các pha bóng ấy. Tuy nhiên, suốt cả 45 phút đầu tiên, ngôi sao này gần như không có cho mình tình huống đáng chú ý nào.

Hazard Chelsea
Hazard tỏa sáng với cú đúp

Tưởng như hiệp một sẽ khép lại với tỉ số hòa 0-0 thì bất ngờ trong những phút bù giờ, cả Watford và Chelsea đều tăng tốc độ trận đấu. The Blues là đội mở điểm sau khi Kovacic có pha cướp bóng ấn tượng từ giữa sân trước khi chuyến thuận lợi để Hazard bình tĩnh lừa qua cả Foster và ghi bàn.

Tuy nhiên, cũng chỉ 2 phút sau đó, đội chủ sân Vincarage Road cũng đã bàn thắng gỡ hòa. Xuất phát từ pha tạt cánh của Holebas, bóng tìm tới Roberto Pereyra và cầu thủ này có pha volley bóng sống đẳng cấp hạ gục hoàn toàn Kepa, khép lại hiệp một cùng tỉ số hòa 1-1.

Bước sang hiệp hai, Chelsea dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng, và họ cũng được đền đáp sau khi Hazard bị Foster phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, tiền vệ người Bỉ không mắc sai lầm nào, ghi bàn thắng thứ 2 của mình trong trận đấu để đưa đội bóng vượt lên.

Hazard Chelsea
Để biến siêu phẩm của Pereyra trở nên vô nghĩa

Trong quãng thời gian còn lại, Chelsea chủ động lùi sâu nhằm bảo vệ thành quả và cuối cùng lối chơi đó đã phát huy tác dụng khi họ ngăn chặn gần như tất cả các tình huống tấn công của đội chủ nhà.

Thắng 2-1. Chelsea “tặng quà” cho cổ động viên trong ngày Boxing Day đồng thời tạm củng cố vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 2 điểm nhiều hơn Arsenal – đội bị Brighton cầm hòa ở vòng đấu này.

Đội hình thi đấu

Watford: Foster, Femenia, Kabasele (Mariappa, 16’), Cathcart, Holebas, Doucoure, Capoue, Sema (Quina, 67’), Pereyra, Deeney, Deulofeu (Success, 82’)

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Rudiger, Luiz, Alonso, Kante, Jorginho, Kovacic (Barkley, 80’), Pedro (Hudson-Odoi, 43’), Hudson-Odoi (Emerson, 85’), Hazard, Willian

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.