Hazard quá xuất sắc khiến HLV Klopp sẽ phải làm điều không tưởng này để ngăn cản

Thứ Bảy, ngày 13/04/2019 - 11:47
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Jurgen Klopp cho biết rằng ông sẽ làm mọi cách để ngăn cản Hazard dù thậm chí phải dùng đến 13 cầu thủ.

Tham khảo thêm:

Trận đấu vô cùng quan trọng giữa Chelsea và Liverpool đang sắp sửa diễn ra. Đây sẽ là màn chạm trán không khoan nhượng với cả 2 đội khi cuộc đua vô địch cũng như cuộc đua top 4 đều đang diễn ra không thể kịch tính hơn. Mọi thất bại trong giai đoạn nước rút này đều sẽ khiến cả Chelsea lẫn Liverpool thất thế trong cuộc đua của mình.

Hazard đang có phong độ rất cao trong màu áo Chelsea

Vì tính chất quan trọng của trận đấu, chắc chắn những ngôi sao của cả 2 đội như Mohamed Salah, Sadio Mane hay Eden Hazard sẽ là những cái tên được quan tâm nhất. Đặc biệt là khi ngôi sao số một Eden Hazard bên phía Chelsea đang trên đà hồi sinh phong độ thăng hoa của mình.

Chính bởi vậy, HLV Jurgen Klopp đã nói rằng thậm chí ông sẽ phải ra sân với 13 cầu thủ để bắt chết ngôi sao người Bỉ. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, thuyền trưởng của Liverpool hài hước cho biết:

“Chúng tôi sẽ ra sân với 13 cầu thủ và cắt cử hai trong số đó để theo kèm Hazard. Đúng vậy, chúng tôi sẽ làm mọi cách có thể để đảm bảo cậu ấy không tỏa sáng, đặc biệt phong tỏa những đường chuyền đến vị trí của cậu ấy. Nếu để cậu ấy có bóng thì e rằng mọi chuyện đã quá muộn rồi, đơn giản bởi không ai có thể đối đầu 1v1 với Hazard”.

HLV Klopp khẳng định sẽ làm mọi cách để ngăn cản sao Chelsea

“Trong một ngày thăng hoa, Hazard có thể lập tức trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy có một sự nghiệp tuyệt vời và nó vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại đến giới hạn nào hết”.

“Cậu ấy là mẫu cầu thủ tài năng toàn diện, từ kỹ thuật, tốc độ đến sức mạnh thể chất, thế nên chúng tôi sẽ cần phải cố gắng nỗ lực hơn 100% khả năng để hy vọng ngăn chặn cậu ấy”. HLV Klopp kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.