Hazard tiếp tục úp mở về tương lai tại Chelsea

Chủ Nhật, ngày 24/03/2019 - 10:45
5 /5 của 1 đánh giá

Ngôi sao số một của Chelsea phủ nhận tin đồn rằng anh đã chấp thuận các điều khoản để gia nhập Real Madrid và khẳng định rằng vẫn chưa có gì xảy ra.

Xem thêm:

Hazard đang được cho là mục tiêu số một của vào kỳ chuyển nhượng tới đây và chính Real cũng là điểm đến đã được ngôi sao người Bỉ úp mở từ lâu. Dù cho Hazard liên tục có những phát biểu tích cực về việc thi đấu cho Chelsea và Maurizio Sarri thì anh có vẻ vẫn tiếp tục hướng về đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Hazard
Hazard và Real liên tục “thả thính” nhau

Lần rõ nhất mà Hazard thể hiện tình cảm của mình với Real là hồi năm ngoái khi phát biểu rằng được thi đấu cho Real là một giấc mơ của mình. Trước đó một cầu thủ của Chelsea khác là thủ thành Thibaut Courtois cũng đã rời London để đến Madrid thi đấu.

Thêm một lí do nữa để mọi người tin rằng Hazard khả năng cao sẽ khoác áo Real vào mùa giải năm sau khi mà Zinedine Zidane đã quay trở lại với chiếc ghế HLV tại Real và dĩ nhiên, cầu thủ 28 tuổi là mục tiêu mà ông rất muốn mang về.

Tuy nhiên mới đây Hazard đã trả lời những câu hỏi về việc khoác áo Real rằng: “Không không, tôi không ở đây để nói về Real Madrid. Vẫn chưa có gì xảy ra cả. Tôi hiện đang tập trung cho trận đấu tiếp theo với Cộng hòa Síp, đó là việc duy nhất là tôi tập trung ở thời điểm hiện tại”.

Hazard
Nhưng Hazard mới đây đã từ chối nói về Real

Hợp đồng hiện tại giữa Hazard và Chelsea sẽ có thời hạn đến mùa hè năm 2020 và nếu ngôi sao người Bỉ không đặt bút vào bản gia hạn hợp đồng mới thì khả năng cao The Blues sẽ mất ngôi sao sáng nhất của mình với giá 0 đồng.

Hazard hiện có cho mình 13 bàn thắng và 11 kiến tạo tại mùa giải năm nay và đây cũng là mùa giải tỏa sáng nhất của ngôi sao người Bỉ.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.