Công Phượng lại gây sốt với địa điểm tổ chức tiệc cưới thứ 3

Chủ Nhật, ngày 29/11/2020 - 08:45
2.6 /5 của 45 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng luôn biết cách khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác về đám cưới của mình và cô dâu Viên Minh. Địa điểm tổ chức tiệc cưới thứ 3 tại quê nhà chắc chắn sẽ khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

Ở hai tiệc cưới trước đó của Công Phượng và Viên Minh, cặp đôi đã tổ chức tại những nơi sang trọng bậc nhất. Tiệc cưới của nhà gái được tổ chức tại trung tâm tiệc cưới sầm uất tại TP.HCM. Trong khi đó, tiệc dành cho cầu thủ diễn ở một resort 5 sao hàng đầu tại Phú Quốc. Đám cưới của cặp “tiên đồng ngọc nữ” này khiến dân tình phải trầm trồ về độ hoành tráng và sang trọng.

Công Phượng và Viên Minh tổ chức tiệc cưới thứ ba tại Nghệ An

Tuy vậy khác với 2 lần tổ chức trước đó, ở tiệc cưới thứ ba diễn ra vào ngày 3/12 tới, địa điểm tổ chức lại mang đậm phong cách dân giã. Tiệc cưới này sẽ được tổ chức ở sân bóng xóm 4, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An. Đáng chú ý đây là sân bóng mà Công Phượng chơi từ khi còn là một cậu bé.

“Đám cưới nhà trai làm ở sân bóng của xóm chứ không làm ở nhà hàng. Bố mẹ cầu chúc con hạnh phúc trọn đời, thỉnh thoảng về quê thăm, gọi điện cho bố mẹ là vui rồi”, bố của Công Phượng – ông Nguyễn Công Bảy cho biết.

Được biết thiệp mời đã được bố mẹ Công Phượng gửi đến bà con lối xóm, bạn bè thuở thiếu thời của chú rể. Gần cả đội SLNA được mời riêng đến buổi tiệc này. Tiệc cưới được tổ chức từ lúc 10h30 ngày 3/12.

Địa điểm tổ chức tiệc cưới là sân bóng tuổi thơ của Công Phượng

Dù địa điểm tổ chức của nhà trai mang đậm phong cách dân dã tuy nhiên vẫn không kém phần chu đáo. Đây là tiệc cưới được dự đoán là lớn nhất huyện Đô Lương khi rạp được dựng từ rất sớm. 5 ngày trước tiệc cưới, công tác dựng rạp đã được triển khai từ chiều 29/11.

Hiện tại Công Phượng đang có mặt ở Đà Nẵng ngày 29/11 để dự tiệc cưới của tiền vệ Lê Phạm Thành Long. Sau đó, anh sẽ cùng vợ Tô Ngọc Viên Minh bay về quê để chuẩn bị cho đám cưới bên họ nhà trai. Sau tiệc cưới cuối cùng, Công Phượng có thể toàn tâm toàn ý cho việc thi đấu cùng HAGL ở mùa giải 2021. Hy vọng sau khi yên bề gia thất, Công Phượng sẽ thi đấu bùng nổ trong màu áo đội bóng phố Núi.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.