Bác sỹ ĐT Bỉ hé lộ lý do tại sao Hazard liên tục chấn thương

Thứ Ba, ngày 01/12/2020 - 08:10
5 /5 của 1 đánh giá

Kể từ khi chuyển tới Real Madrid, Eden Hazard luôn vật lộn với các chấn thương và mới đây một bác sỹ đã hé lộ lý do đằng sau câu chuyện buồn này.

Vòng đấu vừa qua của La Liga, không chỉ phải nhận một trận thua tức tưởi trước Alaves mà còn đón nhận thêm một thông tin không vui nữa khi tiền vệ Eden Hazard đã gặp một chấn thương và phải rời sân ngay sau hiệp 1.

Đây không phải là lần đầu tiên mà tiền vệ người Bỉ gặp vấn đề về thể trạng, suốt từ mùa giải trước, Hazard đã liên tục vắng mặt trong các trận đấu của Real và điều này đã phần nào ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu và phong độ của ngôi sao đắt giá này.

Trong khi Real Madrid vẫn chưa tìm ra cách để giúp Hazard có thể trụ vững được những chấn thương thì một bác sỹ của ĐT Bỉ vừa hé lộ lý do đằng sau quãng thời gian "mong manh dễ vỡ" này của Hazard tại sân Santiago Bernabeu.

Hazard vẫn chưa thoát khỏi bóng ma chấn thương tại Real Madrid sau hơn 1 mùa giải gắn bó

"Tại Real Madrid, kỳ vọng vào các cầu thủ luôn là rất lớn, ở bên ngoài sân cỏ, Eden luôn cho thấy rằng mình không bị tác động bởi nó nhưng thực sự cậu ấy đang rất stress và điều này cũng ảnh hưởng phần nào đến những khối cơ của Hazard, khi trương lực của cơ bị gia tăng, các chấn thương sẽ dễ dàng xảy đến hơn".

"Eden luôn muốn đóng góp một chút gì đó cho tập thể, và đôi khi điều này khiến anh ấy phải gồng mình lên để đạt được mục đích. Cậu ấy luôn nói với tôi rằng mình muốn làm điều gì đó cho Martinez, cho Zidane. Chính cậu ấy đôi khi đang tạo áp lực cho bản thân mình dù việc muốn làm một người tốt không có gì đáng trách", Kris Van Combrugge, bác sỹ của ĐT Bỉ cho biết.

Việc bị ảnh hưởng bởi stress đang khiến cho Hazard dễ gặp chấn thương hơn

Nếu sự thực đúng như bác sỹ của ĐT Bỉ chia sẻ, thì Hazard sẽ còn phải cần thêm một thời gian nữa mới có thể tìm lại sự ổn định bởi hiện tại, Real Madrid vẫn đang chưa thoát khỏi khủng hoảng và chính Hazard cũng đang chưa thể đóng góp cho Los Blancos khi phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha