Heerenveen vs Heracles: Đoàn Văn Hậu đá chính?

Thứ Bảy, ngày 21/12/2019 - 17:00
5 /5 của 1 đánh giá

Với những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua, Đoàn Văn Hậu có khả năng sẽ được HLV Johnny Jansen trao suất đá chính ở trận đấu gặp Heracles.

Rạng sáng ngày 18/12 vừa qua, Văn Hậu đã chính thức có trận đấu đầu tiên trong màu áo đội một Heerenveen. Hậu vệ Việt Nam đã được tung vào sân thay cho Sherel Floranus trong những phút cuối của trận đấu.

Dù chỉ được vào sân trong ít phút nhưng Văn Hậu đã thể hiện tốt. Anh không ngần ngại thực hiện những tình huống truy cản quyết liệt và giúp Heerenveen bảo toàn tỉ số. Và hơn hết việc cho Hậu vào sân đã cho thấy sự tin tưởng của HLV Jansen dành cho anh.

Việc sử dụng Văn Hậu ở Cup Quốc gia cho thấy, thuyền trưởng của Heerenveen đã sẵn sàng điền tên hậu vệ số 15 vào danh sách đá chính ở giải vô địch Quốc gia.

Văn Hậu đã có trận đấu đầu tiên cho đội một Heerenveen

Và rất có thể là tại vòng 18 giải vô địch Quốc gia Hà Lan 2019/20, khi Heerenveen tiếp đón đội bóng Heracles trên sân nhà Abe Lenstra Stadion, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ được trao cơ hội.

HLV Jansen cần một nhân tố mới nhằm giải bài toán Lucas Woudenberg mất phong độ bên hành lang cánh trái và Văn Hậu hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó. Hậu vệ Thái Bình sở hữu khả năng công thủ toàn diện với những đường tạt chuẩn xác. Ngoài ra, những cú trivela mang thương hiệu của Văn Hậu cũng là một giải pháp tấn công hữu hiệu cho Heerenveen.

Người hâm mộ đang rất chờ đợi Văn Hậu sẽ có trận đấu tiếp theo cho Heerenveen

Trận đấu hấp dẫn giữa Heerenveen vs Heracles sẽ được diễn ra lúc 00h30 ngày 22/12 và người hâm mộ đang rất chờ đợi hậu vệ Việt Nam sẽ tiếp tục được trao cơ hội trong trận đấu này.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam