Báo quốc tế chỉ ra mối hiểm họa mà ĐT Việt Nam bằng mọi giá phải loại trừ

Thứ Sáu, ngày 28/05/2021 - 06:33
2.5 /5 của 12 đánh giá

Báo chí quốc tế đã đưa lời cảnh báo tới ĐT Việt Nam về việc ĐT UAE đang sở hữu một mối hiểm họa cực lớn. Điều này chắc chắn sẽ là mối bận tâm của HLV Park Hang Seo và các cầu thủ ĐT Việt Nam.

Tới đây, các trận đấu còn lại tại bảng G, VL World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ được lần lượt diễn ra. Hiện tại các đội tuyển tham dự lần này đều đã có những sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình phía trước. Về phía ĐT Việt Nam, Binh đoàn Rồng vàng cũng đã đặt chân tới UAE, hoàn tất quá trình kiểm tra y tế và cũng đã có buổi tập luyện đầu tiên.

Sự kiện tại VL World Cup 2022 lần này thu hút sự quan tấm khá lớn từ truyền thông quốc tế, tờ ESPN mới đây đã có bài viết đánh giá về tình hình các đội bóng ở G lần này. Tạp chí danh tiếng này cho rằng cơ hội đi tiếp hiện tại vẫn đang chia đều cho cả 4 đội bóng và không đội nào là chắc chắn 100% về tấm vé vào vòng trong của mình.

ĐT UAE đang nắm giữ khá nhiều lợi thế ở giai đoạn lượt về VL World Cup

Tuy vậy, ESPN cũng rất dè chừng khi nhắc tới một cái tên, thậm chí tạp chí này còn coi đó là “nỗi khiếp sợ” của mọi hàng thủ. Người đước nhắc tới không ai khác chính là Ali Mabkhout – tuyển thủ của ĐT UAE.

"Cục diện tại bảng G lúc này đang là rất thú vị khi mà Việt Nam, Malaysia và Thái Lan lần lượt chiếm giữ 3 vị trí dẫn đầu. Việt Nam đang xếp ở vị trí đầu tiên với 11 điểm. Tuy nhiên, họ cũng sẽ giống như Thái Lan và Malaysia, đặc biệt cẩn thận trước khả năng trỗi dậy của UAE.

Xem thêm:

Trong 2 trận giao hữu gần nhất mà đội tuyển này tham dự, UAE đã lần lượt giành được chiến thắng 6-0 trước Ấn Độ và 5-1 trước Jordan. Nổi bật hơn cả trong những màn trình diễn này chính là tiền đạo Ali Mabkhout.

Trong 15 trận gần nhất cho ĐT UAE, cầu thủ này đã ghi tới 24 bàn thắng. Ali Mabkhout đang là cái tên được NHM nước này kỳ vọng sẽ tỏa sáng để đưa UAE vươn lên ngôi đầu bảng và giành vé lọt vào giai đoạn 3 vòng loại", ESPN nhận định về nước chủ nhà của các trận đấu sắp tới.

Ali Mabkhout đang là chân sút cực kỳ đáng gờm

Với việc ngòi nổ mang tên Ali Mabkhout đột nhiên ghi bàn đều đặn trở lại chắc chắn sẽ khiến HLV Park Hang Seo phải lo lắng. Tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có lần tái ngộ ĐT UAE trong trận lượt về trên chính sân nhà của đội bóng này.

Xem thêm: 

Trong lần gặp nhau giữa hai đội ở lượt đi trên sân Mỹ Đình, Ali Mabkhout đã không thể góp mặt vì nhận án treo giò. Với việc thiếu vắng đi Ali Mabkhout, hàng công của ĐT UAE thi đấu như gà mắc tóc và gần như thiếu đi sự chính xác cần thiết ở các tình huống dứt điểm cuối cùng.

Ali Mabkhout trở lại ấn tượng sẽ buộc phải có những toan tính cụ thể và rõ ràng hơn trong việc bắt chết chân sút này trong trận lượt về. Nếu được “thả cửa”, đây chắc chắn sẽ là mối hiểm họa vực kỳ khôn lường với hàng thủ của ĐT Việt Nam.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam