HLV Allegri quan ngại về chấn thương của Ronaldo trước trận gặp Ajax

Thứ Ba, ngày 02/04/2019 - 05:33
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của đội bóng thành Turin mới đây đã bất ngờ tuyên bố rằng siêu sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo có thể sẽ không đủ thể lực để chơi trận tứ kết lượt đi UEFA Champions League với Ajax Amsterdam.

Tham khảo thêm:

Trước trận cầu quan trọng với Ajax Amsterdam tại , HLV Massimiliano Allegri cho biết đội bóng của ông có thể sẽ không có được sự phục vụ của ngôi sao quan trọng nhất trong đội – .

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã gặp phải một chấn thương trong đợt triệu tập ĐTQG vừa qua, cụ thể là trong trận hòa với tỷ số 1-1 với ĐT Serbia và hiện nay vẫn chưa thể trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

Ronaldo gặp chấn thương trong trận đấu với Serbia

“Cristiano đang làm tất cả mọi thứ để trở lại sân cỏ, chúng tôi hy vọng sẽ đón chào cậu ấy quay lại đội hình chính ở trận gặp Ajax, thế nhưng mọi điều này sẽ không dễ để xảy ra”, HLV Allegri phát biểu trước trận đấu gặp Cagliari của Juve tại vòng đấu tới.

“Vẫn còn 9 ngày nữa cho những nỗ lực và đang có những dấu hiệu khả quan, tuy nhiên các bác sỹ cần phải đánh giá kỹ mọi rủi ro có thể xảy ra trước khi đưa ra thông báo cuối cùng”.

HLV Allegri quan ngại về khả năng ra sân của Ronaldo ở trận gặp Ajax

Ronaldo vẫn đang là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Juve ở mùa giải này, tại , bất chấp khởi đầu khó khăn với chỉ 1 bàn thắng ở vòng bảng, CR7 sau đó đã đập tan những chỉ trích bằng cú hattrick vào lưới để đưa Juve lội ngược dòng thành công sau 2 lượt trận.

Ajax sẽ là một đối thủ khó chơi, nhất là khi đã đánh bại ở vòng đấu trước và Juve cần có những con bài tốt nhất để có nhiều hơn cơ hội đi tiếp vào bán kết.

Anh Thư

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.