HLV Pochettino bất ngờ dự khán trận Barcelona – Lyon và đây là lý do

Thứ Năm, ngày 14/03/2019 - 11:29
5 /5 của 1 đánh giá

Trận đấu giữa Barcelona và Lyon bất ngờ có sự xuất hiện của HLV của Tottenham Mauricio Pochettino trên khán đài. Sự xuất hiện này khiến rất nhiều người không khỏi tò mò và cũng được báo chí Anh nhanh chóng giải thích sau trận.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa Barcelona và Lyon lượt về vòng 1/8 đã kết thúc với chiến thắng 5-1 nghiêng về đội chủ sân Nou Camp. Chiến thắng này  giúp Messi cùng các đồng đội tiến thẳng vào trận tứ kết của giải đấu hàng đầu châu Âu.

Trận đấu giữa Barcelona và Lyon bất ngờ có sự xuất hiện của HLV của Tottenham Mauricio Pochettino trên khán đài. Sự xuất hiện này khiến rất nhiều người cảm thấy thắc mắc, tại sao ông phải cất công di chuyển tờ London đến Barcelona để theo dõi trận đấu này?

HLV Pochettino bất ngờ dự khán trận Barcelona – Lyon

Trước đây, Pochettino từng có thời gian sống tại xứ Catalunya khi còn dẫn dắt Espanyol và sân Nou Camp chắc chẳng còn xa lạ gì với HLV người Argentina. Hiện tại ông đang cùng các cầu thủ Tottenham đang có chuyến tập luyện ngắn hạn tại Tây Ban Nha nhờ thời tiết ấm áp tại nơi này.

Trong khi đó ở nước Anh thời tiết đang không ủng hộ Gà trống tập luyện cho lắm. Chuyến đi này cũng giúp các cầu thủ Tottenham giải tỏa tâm lý sau chuỗi trận nghèo nàn tại Ngoại hạng Anh. Trong 4 trận gần nhất ở giải đấu này, Gà trống thua đến 3 trận và hòa 1 trận.

Hiện tại trên BXH Ngoại hạng Anh dù đang đứng ở vị trí thứ 3 nhưng Tottenham có thể bị bật bãi ở top 4 bất cứ lúc nào khi Arsenal đang áp sát ngay phía sau với 60 điểm (kém 1 điểm so với Spurs).

Ông cũng là một vị khách mời đặc biệt của Barcelona

Pochettino xuất hiện cùng thủ môn Toni Jimenez và người bạn Ivan de la Pena. Trong danh sách khách mời của Barca được tiết lộ mới đây, HLV của Tottenham là vị khách mời đặc biệt.

Ngoài sự xuất hiện của Pochettino, người hâm mộ còn nhận ra sự xuất hiện của cựu HLV Barcelona – Luis Enrique trên khán đài sân vận động Nou Camp. HLV ĐT Tây Ban Nha đang tất bật trong công tác chuẩn bị cho vòng loại Euro 2020 và trước mắt là trận đấu với Na Uy vào ngày 24/3 tới.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.