HLV Ceres Negros: “CLB Hà Nội mạnh, nhưng chúng tôi đủ sức đánh bại họ”

Thứ Hai, ngày 24/06/2019 - 20:15
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Risto Vidakovic của Ceres Negros vừa có tuyên bố đầy mạnh mẽ trước trận bán kết lượt về AFC Cup, khẳng định sẽ đánh bại CLB Hà Nội ngay trên sân Hàng Đẫy.

Xem thêm:

Tối mai (25/6), trận Bán kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á giữa chủ nhà CLB Hà Nội và đại diện Philippines, Ceres Negros sẽ diễn ra. Dù gặp bất lợi ở lượt đi, HLV Risto Vidakovic của đội khách vẫn tỏ ra vô cùng tự tin về khả năng lật ngược thế cờ.

Cụ thể, phát biểu ở buổi họp báo trước trận, HLV Vidakovic khẳng định đội bóng của ông hoàn toàn có cơ hội giành chiến thắng ngay trên SVĐ Hàng Đẫy, qua đó tiến vào chung kết khu vực ASEAN.

clb hà nội
HLV Risto Vidakovic tự tin Ceres Negros sẽ đánh bại CLB Hà Nội ngay trên Hàng Đẫy

“ đã phát triển mạnh mẽ trong thời gian qua. Hiện tại, CLB Hà Nội có đến 10 cầu thủ đang khoác áo đội tuyển quốc gia. Họ chính là đối thủ mạnh nhất Ceres Negros từng gặp ở mùa giải này. Thế nhưng, chúng tôi hoàn toàn đủ sức đánh bại họ”.

Theo chiến lược gia người Serbia, Ceres Negros cũng có nhiều tuyển thủ Philippines và dàn ngoại binh chất lượng, giống như thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm. Do đó, ông cảm thấy không quá lo ngại về sức mạnh đội hình giữa đôi bên.

hà nội
Trung vệ Alvaro Silva quyết đánh bại đội bóng cũ

Cùng quan điểm với người thầy, trung vệ Alvaro Silva, tuyển thủ Philippines từng khoác áo CLB Hà Nội hồi năm 2017 cho biết anh không hề e ngại sức mạnh của Đội bóng Thủ đô và đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu ngày mai.

“Tôi từng khoác áo CLB Hà Nội nhưng điều này không phải vấn đề lớn, vì tôi là cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi đang rất hào hứng với trận đấu ngày mai. Hà Nội là đội bóng mạnh nhưng chúng tôi đến đây làm khách mà không hề e ngại bất cứ điều gì. Theo tôi, ngày mai Ceres Negros sẽ đánh bại CLB Hà Nội trong hiệp 2”.

Trận bán kết lượt về AFC Cup 2019 giữa CLB Hà Nội – Ceres Negros sẽ diễn ra vào 19h00 tối mai (25/6). Lợi thế đang tạm thời nghiêng về đại diện Việt Nam với trận hòa 1-1 ở lượt đi.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam