HLV Ceres Negros khẳng định Quang Hải có thể chơi bóng ở châu Âu

Thứ Tư, ngày 26/06/2019 - 07:13
5 /5 của 1 đánh giá

Với màn trình diễn ấn tượng trong trận bán kết lượt về AFC Cup, Quang Hải đã được HLV của CLB Ceres Negros đánh giá rất cao.

Xem thêm:

CLB Hà Nội đã chính thức giành tấm vé đầu tiên vào trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực ASEAN, sau khi có chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Ceres Negros.

Chiến thắng của Hà Nội đã khiến cho đối thủ phải tâm phục, khẩu phục. Phát biểu sau trận đấu, HLV Risto Vidakovic của Ceres Negros đã dành nhiều lời khen cho đại diện Việt Nam:

“Chúc mừng Hà Nội khi đã giành chiến thắng. Họ hoàn toàn xứng đáng đi đến trận chung kết khu vực. Trình độ của họ hơn hẳn chúng tôi. Sau trận đấu này, tôi sẽ học tập nhiều điều ở Hà Nội”.

ha noi
CLB Hà Nội đã xuất sắc giành vé vào chung kết AFC Cup

Đặc biệt vị thuyền trưởng này còn rất ấn tượng với Quang Hải và khẳng định ngôi sao của Hà Nội hoàn toàn đủ khả năng để chơi bóng ở châu Âu:

“Tôi nhớ nhất cầu thủ mang áo số 19 (Quang Hải). Cậu ấy có khả năng chơi ở châu Âu đấy. Nhưng tôi muốn nhấn mạnh là ở mức độ có thể. Bởi môi trường châu Âu có tính cạnh tranh cao hơn, áp lực hơn, tốc độ chơi nhanh hơn.

Các cầu thủ Việt Nam sẽ cần phải hoàn thiện một số kỹ năng nếu muốn ra châu Âu chơi bóng”. 

quang hai
HLV Ceres Negros khẳng định Quang Hải có thể chơi bóng ở châu Âu

Không chỉ HLV Vidakovic mà truyền thông châu Á cũng đã dành nhiều lời khen cho Quang Hải về màn trình diễn xuất sắc trong trận bán kết vừa qua. Ngôi sao sinh năm 1997 dù không ghi bàn nhưng vẫn được chấm điểm rất cao và đóng góp lớn vào chiến thắng của đội bóng thủ đô.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam