HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ điều lo lắng trước cuộc đối đầu với Shandong Luneng

Thứ Ba, ngày 19/02/2019 - 10:58
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu với Shandong Luneng, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội đã tiết lộ điều khiến ông và các học trò lo lắng nhất.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu vòng loại cuối cùng AFC Champions League, CLB Hà Nội sẽ tới làm khách của Shandong Luneng. Đây là một trận đấu có tính chất rất quan trọng bởi đội chiến thắng sẽ giành quyền dự vòng đấu bảng AFC Champions League.

Trước trận đấu quan trọng, cả HLV Chu Đình Nghiêm và đội trưởng Văn Quyết đều tỏ ra khá lo lắng. Và điều khiến thuyền trưởng của đội bóng thủ đô lo lắng nhất chính là thời tiết tại Trung Quốc hiện nay.

Chu Đình Nghiêm
HLV Chu Đình Nghiêm lo lắng thời tiết sẽ ảnh hưởng đến lối chơi của CLB Hà Nội

Chia sẻ trong cuộc họp báo, HLV Chu Đình Nghiêm không giấu được sự lo ngại:

“Thời tiết quá lạnh ở Tế Nam khiến chúng tôi gặp khó khăn. Trận đấu tới chắc chắn sẽ là thử thách lớn cho cả đội. Điều đó rõ ràng khiến CLB Hà Nội gặp bất lợi”.

Những lo lắng của HLV Chu Đình Nghiêm là hoàn toàn có cơ sở bởi hiện tại thời tiết ở Tế Nam lúc này rất lạnh. Vào thời điểm CLB Hà Nội di chuyển và tập luyện, nhiệt độ đã xuống dưới 0 độ C và đã xuất hiện mưa tuyết nhỏ. Dự báo, vào lúc trận đấu diễn ra thì nhiệt độ sẽ rơi vào khoảng 4 độ C.

Và đây là một khó khăn rất lớn với các cầu thủ bởi nó hoàn toàn khác biệt so với Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Ngay cả mùa đông ở Việt Nam thì thời tiết thủ đô cũng ít khi nào có mức nhiệt xuống thấp như vậy.

ha noi fc
Thời tiết ở Tế Nam hiện tại đang rất lạnh

Tuy vậy ông và các học trò vẫn rất tin tưởng vào một kết quả tốt đẹp trong cuộc đối đầu với Shandong Luneng:

“Shandong Luneng là một CLB rất mạnh và các ông chủ đã treo thưởng lớn cho chúng tôi nếu đánh bại họ. Đó sẽ là một động lực cho các cầu thủ. Nếu lọt vào vòng bảng AFC Champions League, đó sẽ là lịch sử đối với nói chung và CLB nói riêng”.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và Shandong Luneng sẽ diễn ra vào lúc 14h30 ngày 19/2.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam