HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ lí do không sử dụng Bùi Tiến Dũng

Thứ Năm, ngày 18/04/2019 - 16:29
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm đã tiết lộ về lí do vẫn chưa sử dụng thủ môn Bùi Tiến Dũng trong đội hình của CLB Hà Nội.

Tham khảo thêm:

Bùi Tiến Dũng là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á. Tuy vậy sau khi trở về từ sân chơi châu lục, thủ thành sinh năm 1997 lại rất khó khăn để có được một vị trí ở CLB.

Kể từ khi đến với CLB Hà Nội, Tiến Dũng vẫn chưa có dịp để thể hiện bản thân mình. 

Giới chuyên môn đều dự đoán rằng do phong độ xuất sắc của Văn Kiên nên Tiến Dũng chưa có được cơ hội thể hiện. Tuy nhiên nguyên nhân lại nằm ở chính thủ thành Thanh Hóa.

tien dung
Tiến Dũng vẫn chưa được trao cơ hội tại CLB Hà Nội

Mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm đã tiết lộ lí do không sử dụng Tiến Dũng khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây thuyền trưởng Hà Nội đã chia sẻ:

“Bùi Tiến Dũng đang gặp chấn thương dai dẳng và thuộc vào hàng nguy hiểm với các thủ môn. Đó là chấn thương xoay khớp cổ tay.

Đây là chấn thương cần khoảng thời gian nhất định mới có thể hồi phục hoàn toàn. Vì thủ môn thường xuyên cản phá bóng nên cổ tay rất dễ bị ảnh hưởng. Tôi đã động viên Dũng đừng quá nóng vội vì trước đây có một thủ môn người Thanh Hóa phải giải nghệ vì khinh suất với chấn thương này”.

tien dung
Tiến Dũng chưa được trao cơ hội vì chấn thương chưa bình phục hoàn toàn

HLV Chu Đình Nghiêm cũng không quên dành những lời khen và định ngày trở lại cho cậu học trò:

“Tôi đã tính toán thời điểm thích hợp cho Tiến Dũng. Ngoài chấn thương, tôi thấy cậu ấy sử dụng chân rất tốt nhưng lại quá mạo hiểm, vì vậy hay dẫn đến bàn thua”.

Với sự khẳng định từ HLV Chu Đình Nghiêm, có lẽ Tiến Dũng sẽ khó có thể trở lại trong thời gian tới. Điều này sẽ ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến vị trí của thủ thành sinh năm 1997 tại U23 cũng như đội tuyển Việt Nam.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam