HLV Chu Đình Nghiêm trao cơ hội để Bùi Tiến Dũng thể hiện với thầy Park

Thứ Bảy, ngày 18/05/2019 - 16:58
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ được bắt chính tại vòng 10 V-League và có cơ hội để ghi điểm với HLV Park Hang Seo trước khi ông thầy người Hàn chốt danh sách triệu tập.

Tham khảo thêm:

Bùi Tiến Dũng là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á. Tuy vậy sau khi trở về từ sân chơi châu lục, thủ thành sinh năm 1997 lại rất khó khăn để có được một vị trí ở CLB.

Kể từ khi đến với CLB Hà Nội, Tiến Dũng vẫn chưa có dịp để thể hiện bản thân mình. Nguyên nhân là do anh đã gặp một chấn thương và HLV Chu Đình Nghiêm chưa dám mạo hiểm sử dụng.

Nhiều người đã lo ngại việc thủ thành sinh năm 1997 thường xuyên phải ngồi ghế dự bị sẽ khiến cho thầy Park không tin tưởng sử dụng anh.

Tuy nhiên ngay trước thềm King’s Cup, Tiến Dũng đã có cơ hội được thể hiện trước HLV người Hàn khi anh sẽ bắt chính tại vòng 10 2019.

tien dung
Bùi Tiến Dũng sẽ bắt chính trong trận đấu với Đà Nẵng

Theo đó, trong cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và SHB Đà Nẵng tại vòng đấu tới, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ để Tiến Dũng bắt chính. Anh sẽ có cuộc hội ngộ thú vị với người bạn thân Hà Đức Chinh và người em trai Bùi Tiến Dụng.

Các trợ lí của HLV Park Hang Seo cũng sẽ dự khán trong trận đấu đó để thực hiện công việc quan sát và tìm kiếm nhân tài cho thầy Park.

tien dung
Bùi Tiến Dũng sẽ có cơ hội để thể hiện với thầy Park

Như vậy Tiến Dũng sẽ có 90 phút trên sân Hàng Đẫy để thuyết phục được những người thầy của mình. Và việc anh có được triệu tập lên tuyển tại King’s Cup hay không sẽ phụ thuộc rất lớn vào màn trình diễn của anh trong trận đấu này.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam