HLV Copenhagen đề cao MU, chỉ mặt cái tên ông e dè nhất

Thứ Hai, ngày 10/08/2020 - 07:52
5 /5 của 3 đánh giá

Trước thềm trận tứ kết cúp C2 giữa Copenhagen và MU diễn ra vào rạng sáng ngày 11/8, HLV Stale Solbakken đã dành những lời khen ngợi cho đại diện nước Anh đồng thời chỉ mặt cầu thủ khiến ông e dè bên phía Quỷ đỏ.

Copenhagen sẽ có trận tứ kết cúp C2 với vào rạng sáng ngày 11/8. Do chỉ thi đấu một lượt duy nhất thay vì thể thức lượt đi - lượt về như mọi năm nên tính chất căng thẳng của các cuộc so tài này lại càng được đẩy lên cao.

Xét về phong độ cũng như chiều sâu đội hình, đại diện Đan Mạch rõ ràng bị đánh giá thấp hơn so với MU. Chẳng thế mà trước cuộc đại chiến diễn ra vào rạng sáng ngày 11/8, HLV Solbakken của Copenhagen đã hết lời ca ngợi Quỷ đỏ. Theo đó, ông khẳng định:

“Sau khi bóng đá trở lại từ đại dịch Covid-19, MU đang cho thấy một phong độ tuyệt vời. Tôi có cảm giác như họ đang thi đấu như khi có Sir Alex Ferguson trên băng ghế chỉ đạo. Họ tấn công sắc sảo và mạnh mẽ. Bởi vậy, thực sự khó khăn để kiểm soát họ.

Cách tốt nhất để ngăn cản MU là tập trung phòng ngự và phải luôn duy trì điều đó trong cả trận đấu. Đây là cuộc so tài mà một sai lầm cũng khiến bạn phải trả giá đắt. Trước MU, sai lầm không được phép xuất hiện".

HLV Copenhagen dành sự tôn trọng cho MU 

Ngoài việc đề cao đội bóng nước Anh, vị chiến lược gia này cũng đồng thời chỉ mặt cái tên khiến ông cảm thấy e dè bên phía đối thủ. Cụ thể, ông nhấn mạnh:

“Solskjaer đang có nhiều cầu thủ lợi hại trên mặt trận tấn công, trong đó, là cái tên nguy hiểm nhất. Cậu ấy là nhạc trưởng trong lối chơi của MU. Bên cạnh đó, những cái tên như , hay cũng cần phải rất đề phòng. MU đang có quá nhiều mũi tấn công sắc, vì thế, để kiểm soát họ là điều thực sự không dễ dàng. Chúng tôi phải phòng ngự chặt chẽ, đảm bảo bọc lót tốt cho nhau thay vì tập trung riêng lẻ vào một cá nhân nào".

Đồng thời khẳng định ông e ngại Bruno Fernandes cùng với bộ ba tấn công này

Trong quá khứ, MU và Copenhagen mới chạm trán nhau 1 lần ở cúp châu Âu, đó là tại vòng bảng cúp C1 mùa giải 2006/07. Quỷ đỏ thắng lượt đi trên sân nhà song lại thua khi làm khách tại Đan Mạch. Trận đấu vào rạng sáng ngày 11/8 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.