HLV David Moyes: “Quyền lực của Solskjaer tại Man United là quá rõ ràng”

Thứ Hai, ngày 01/04/2019 - 13:29
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu thuyền trưởng của Man United cho rằng HLV Solskjaer sẽ được toàn quyền quyết định nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Tham khảo thêm:

Sau quãng thời gian dẫn dắt vô cùng thành công trên cương vị HLV tạm quyền, đã chính thức được bổ nhiệm làm HLV chính thức tại Old Trafford với 1 bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Na Uy sẽ được trao một khoản tiền lớn cho Phiên chợ hè sắp tới.

HLV Solskjaer đã trở thành HLV chính thức của Man United

Đối với cựu của Man United, ông cho rằng tình cảnh của HLV Jose Mourinho ở mùa giải vừa qua sẽ không lặp lại với Solskjaer. Tức là HLV Solskjaer sẽ được toàn quyền quyết định sử dụng số tiền chuyển nhượng này chứ không phải chờ đợi sự phê duyệt của ban lãnh đạo Quỷ đỏ.

“Solskjaer sẽ có thêm một chút trợ giúp trong việc lựa chọn các mục tiêu chuyển nhượng nhưng quan trọng hơn là quyền hạn. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ có 100% quyền quyết định. Các giám đốc thể thao vốn rất ít khi có tiếng nói sau cùng. Họ vẫn phải tham khảo ý kiến của các HLV. Tôi nghĩ rằng quyền lực của HLV Solskjaer là vô cùng rõ ràng”.

HLV David Moyes cho rằng Solskjaer sẽ có nhiều quyền lực tại MU

Ngoài ra, chia sẻ thêm về những thông tin về việc sắp trở lại Old Trafford để làm giám đốc thể thao, HLV Moyes đính chính: “Tôi nghĩ rằng cương vị một giám đốc thể thao đang trở nên thịnh hành hơn. Nhiều CLB đã tính tới việc này nhưng với thì không. Họ không có thói quen đề bạt chức vụ này”.

“Luôn là sự quyết định của HLV trưởng cộng thêm giám đốc điều hành dưới sự chỉ đạo của cấp trên. Nhưng tôi nghĩ với xu hướng mọi thứ đang diễn ra, họ có thể đang hướng tới một giám đốc thể thao. Nhưng sau cùng, HLV có thể vẫn là người đưa ra quyết định”. HLV Moyes kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.