HLV Emery ca học trò lên tận mây xanh sau chiến thắng trước Napoli

Thứ Sáu, ngày 19/04/2019 - 10:45
5 /5 của 1 đánh giá

HLV người Tây Ban Nha đã hết lời ca ngợi các học trò của mình sau khi giành được chiến thắng chung cuộc tại Europa League trước Napoli với tổng tỷ số 3-0.

Tham khảo thêm:

Cho dù gặp khá nhiều khó khăn khi thi đấu trên sân nhà của đội bóng miền Nam Italia, thế nhưng Arsenal vẫn có thể giành được trận thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 và chính thức giành vé vào bán kết. Sau trận, HLV Unai Emery đã hết lời ca ngợi tinh thần chiến đấu của các học trò.

HLV Emery hết lời ca ngợi các học trò sau trận thắng Napoli

“Các cầu thủ xứng đáng là những người hùng sau trận đấu ngày hôm nay. Chúng tôi đã cho tất cả mọi người thấy rằng Arsenal hoàn toàn có thể chơi sòng phẳng với những đội bóng hàng đầu”, HLV Emery chia sẻ sau trận.

“Bầu không khí ở đây thật tuyệt vời, chúng tôi đã khởi đầu rất tốt. Tuy đây chưa phải là màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi thế nhưng cả đội sẽ nỗ lực hơn ở những vòng đấu tiếp theo”.

Lacazette là cầu thủ duy nhất lập công cho Arsenal

Một chút gợn trong chiến thắng của Arsenal là chấn thương của Aaron Ramsey, tiền vệ người xứ Wales đã gặp chấn thương dây chằng và có thể sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

Trận thắng của Arsenal đã giúp đội bóng thành London tiến vào bán kết và đối thủ của họ, rất tình cờ, lại là đội bóng cũ của HLV Unai Emery – Valencia.

“Họ là một đội bóng mạnh, với những cầu thủ chất lượng và HLV giỏi, và sẽ rất khó khăn để có thể vượt qua được Valencia”.

Ngoài Arsenal và Valencia, hai đội bóng còn lại tại vòng bán kết năm nay là Chelsea và Frankfurt.

Bạch Kim

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.