Thủ thành Petr Cech có thể phải nghỉ thi đấu 3 tuần do chấn thương gân kheo

Chủ Nhật, ngày 30/09/2018 - 10:47
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ môn của Arsenal Petr Cech có thể vắng mặt trong 3 tuần do gặp phải chấn thương gân kheo trong chiến thắng 2-0 trước Watford tại sân Emirates.

Xem thêm:

Thủ môn của Arsenal, Petr Cech có thể vắng mặt trong 3 tuần do chấn thương gân kheo, theo lời HLV Unai Emery.

Petr Cech có thể vắng mặt trong 3 tuần do chấn thương gân kheo

“Lão tướng” 36 tuổi này đã được thay ra ngay trước giờ nghỉ trong chiến thắng 2-0 trước Watford tại . Người thế chỗ cho Cech không ai khác là thủ thành người Đức, Bernd Leno.

Cech vẫn là số một của Arsenal mặc dù có sự xuất hiện của từ Bayer Leverkusen. Tuy nhiên với chấn thương của thủ thành 36, Leno sẽ có nhiều cơ hội chứng minh bản thân tại Emirates và trở thành thủ thành không thế thay thế trong khung thành của Pháo thủ.

HLV Emery chia sẻ trước báo chí: “Tôi không biết khi nào Cech sẽ trở lại,”

“Tôi hy vọng  với chấn thương này anh ấy sẽ phải nghỉ thi đấu không quá hai hay ba tuần. Anh ấy gặp vấn đề về cơ bắp tôi nghĩ đó là chấn thương gân kheo.”

Cech vẫn là lựa chọn số 1 trong khung thành Arsenal

Tại vòng 6 giải Ngoại hạng Anh, Cech đã khiến tất cả phải im lặng nhờ màn trình diễn xuất sắc đã góp phần quan trọng làm nên chiến thắng 2-0 trước . Trong hiệp 1, Cech không ít lần cản phá những cơ hội nguy hiểm do Everton tạo ra sau những sai lầm đáng trách của hàng phòng ngự Arsenal.

Thậm chí, Emery còn nhận nhiều lời chỉ trích từ giới chuyên môn khi ông “cất kỹ” hợp đồng 22,5 triệu bảng Bernd Leno. Tuy nhiên, HLV Emery đã đúng khi để Leno cần có thêm thời gian hòa nhập.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.