HLV Emery đón nhận tin tốt từ trung vệ Koscielny

Thứ Bảy, ngày 20/10/2018 - 17:25
5 /5 của 1 đánh giá

Cầu thủ Laurent Koscielny mới đây đã cho thấy những tín hiệu khả quan về tình hình hồi phục chấn thương của mình.

Tham khảo thêm: 

Trung vệ người Pháp đã có thể quay trở lại tập luyện cùng với các đồng đội trên sân tập sau chấn thương rách gân Achilles vào đợt đầu tháng 5.

Chấn thương trên được các bác sĩ dự đoán sẽ khiến Koscielny phải nghỉ thi đến 12 tháng. Tuy nhiên, cầu thủ 33 tuổi này đã hồi phục nhanh bất ngờ.

Đây là tin không thể tốt hơn đối với HLV Unai Emery trong bối cảnh hàng phòng ngự của Arsenal vẫn chưa thực sự mang lại niềm an tâm cho chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Koscielny
Koscielny đã có thể xỏ giày ra sân tập

Koscielny là một trụ cột không thể thiếu trong đội hình của Pháo thủ suốt 7 mùa giải vừa qua, từ cúp châu Âu đến .

Tuy vậy, HLV vẫn cần cầu thủ này phải thêm 1 tháng tập luyện để lấy lại phong độ trước khi nghĩ đến lấy lại suất đá chính trong đội một.

Vị thuyền trưởng của đội chủ sân Emirates có chia sẻ: “Koscielny là đội trưởng của CLB nên anh ấy rất quan trọng đối với chúng tôi. Anh ấy đã có buổi tập đầu tiên với toàn đội, đó thực sự là một điều rất tốt”.

“Tôi cần phải truyền lại sự tự tin trong Koscielny, để anh ấy hòa nhập được tốt với toàn đội. Đó là một chấn thương khá nặng, tuy nhiên anh ấy hiện đã tốt hơn rất nhiều”.

“Tuy nhiên, chúng tôi không nên vội vàng với anh ấy. Sau 1 tháng, nếu như Koscielny có thể cải thiện được tốt về chuyên môn, chúng tôi sẽ nghĩ đến việc sẵn sàng cho anh ấy ra sân thi đấu”.

Koscielny
Thể lực của Koscielny đã xuống khá nhiều sau chấn thương

Arsenal vào cuối tuần này sẽ đón tiếp Leicester City trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 9 giải Ngoại hạng Anh. Hiện tại, đội bóng phía Bắc thành London đang bay cao trên BXH với 5 chiến thắng liên tiếp gần đây.

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.