HLV Emery gửi thông điệp rõ ràng tới các “Pháo xịt” của Arsenal

Thứ Sáu, ngày 31/05/2019 - 05:32
5 /5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu mới nhất HLV Unai Emery của Arsenal thừa nhận đội bóng sẽ có một cuộc thanh lọc đội hình lớn sau khi nhận thất bại thảm hại ở trận chung kết Europa League trước Chelsea vừa qua.

Tham khảo thêm:

Arsenal tiếp tục lỡ hẹn với Champions League năm thứ ba liên tiếp sau khi phải nhận thất bại 1-4 trước Chelsea tại chung kết Europa League diễn ra trên sân Baku. Cái duyên tại đấu trường Europa League của Unai Emery với ba chức vô địch cùng Sevilla không đủ giúp Arsenal chiến thắng trong trận chung kết nội bộ nước Anh mùa giải này.

Emery không thể giúp Arsenal vô địch Europa League

Không chỉ dừng lại ở việc chỉ được chơi ở Europa League mùa giải tới mà điều này ảnh hưởng rất nhiều đến kế hoạch mua sắm của Emery. Cụ thể chỉ được duyệt chi vỏn vẹn 40 triệu bảng mua sắm trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này và cũng là rất khó khăn để chiêu mộ những cầu thủ tài năng bởi Europa League không là miền đất hứa với họ.

Do đó, Arsenal sẽ cần thanh lọc bớt một vài cầu thủ có phong độ yếu kém ngay ở mùa Hè này để dọn đường cho những tài năng trẻ sáng giá.

“Kế hoạch của chúng tôi là tiếp tục cải thiện, thanh lọc đội hình và đón những tài năng trẻ. Những cầu thủ không đạt yêu cầu cần phải ra đi nhưng đây không phải lúc để nói về điều đó.”, Emery chia sẻ.

Theo Emery, những cầu thủ hợp đồng không đạt yêu cầu sẽ bị bán ngay trong Hè này

“Chúng tôi có những cầu thủ trẻ có được trải nghiệm đầu tiên ở trận chung kết và nó mang đến nhiều tín hiệu tích cực. Tôi tin rằng Arsenal sẽ trở lại mạnh mẽ hơn với những cầu thủ trẻ này”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.