HLV Emery mang 5 Pháo thủ chất lượng tới Singapore

Thứ Năm, ngày 26/07/2018 - 17:40
5 /5 của 1 đánh giá

Arsenal đã hạ cánh tại Singapore để bắt đầu chuyến du đấu năm nay. Tân HLV Unai Emery không ngần ngại điền 5 cái tên sáng giá vào đội hình du đấu.

Arsenal đã hạ cánh tại Singapore để bắt đầu cho chuyến du đấu Hè của mình. Họ sẽ có 2 trận đấu tại đây trong khuôn khổ giải giao hữu International Champions Cup (ICC) trước Atletico Madrid và PSG trước khi trở lại Châu Âu.

HLV Emery mang đến Singapore 25 cầu thủ, đặc biệt trong đó có 5 cái tên sáng giá như: Mesut Oezil; Bernd Leno; Lucas Perez; Calum Chambers và Emile Smith-Rowe.

1. Mesut Oezil

Mesut Oezil rời buổi gặp mặt các fan tại Singapore

Một mùa Hè đầy biến động với tiền vệ người Đức khi anh , chấm dứt sự nghiệp thi đấu quốc tế. Tuy nhiên, anh sẽ phần nào cảm thấy được an ủi khi trở về Arsenal vẫn được CĐV chào đón.

Tuy nhiên, Oezil phải nỗ lực rất nhiều để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ trong bối cảnh HLV Arsene Wenger đã ra đi cộng với việc anh có phong độ tệ hại tại World Cup 2018.

Tân HLV Emery đang có sự quan tâm đặc biệt đến Oezil. Ông sẽ có những biện pháp phù hợp để lấy lại tinh thần và phong độ thi đấu cho tiền vệ người Đức sau mùa hè đáng quên của anh.

2. Bernd Leno

Bernd Leno, bản hợp đồng được mong chờ tại mùa giải tới

Thủ thành Leno là bản hợp đồng mới của Arsenal có giá 20 triệu bảng. Leno cần có một vài trận làm quen với đội hình Arsenal trước khi mùa giải mới bắt đầu gặp Manchester City tại Emirates.

Đây cũng chính là cơ hội giúp thủ thành người Đức chứng tỏ được bản thân với HLV Emery, “lật đổ” thế thống trị của Petr Cech ở vị trí bắt chính.

3. Lucas Perez

Pháo thủ đang mong chờ sự trở lại của Lucas Perez

Gia nhập Arsenal vào năm 2016 từ CLB Deportivo với giá 17 triệu bảng. Perez mang đến nhiều sự kỳ vọng nhưng anh lại không đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ Pháo thủ.

Năm 2017, anh tái gia nhập CLB Deportivo với một bản hợp đồng cho mượn, cũng là năm CLB này phải chịu cảnh xuống hạng mùa tới.

Tuy nhiên, HLV Emery vẫn tin tưởng tiền đạo này sẽ làm nên chuyện tại mùa giải 2018/2019 cùng Arsenal. Đăng ký Perez trong danh sách tham dự ICC sẽ là bài thử không thể tốt hơn cho vị HLV này trước thềm mùa giải mới sắp khởi tranh.

4. Calum Chambers

Chambers đang khao khát thi đấu cho Arsenal sau chấn thương dài hạn

Giống như trường hợp của Lucas Perez, năm 2018 Chambers cũng quay trở về Arsenal sau bản hợp đồng cho mượn với CLB Middlesbrough.

Sauk hi trở lại, anh gặp chấn thương trong trận gặp Doncaster Rovers tại EFL Cup đã dập tắt mọi dự định của anh với Pháo thủ.

Rất may cho hậu vệ này anh đã kịp thời hồi phục chấn thương trước khi mùa giải ICC tại Singapore bắt đầu. Anh vẫn là cái tên được HLV Emery đánh giá cao.

2 trận giao hữu sắp tới gặp Atletico Madrid và PSG sẽ là cơ hội cho anh chứng minh bản thân và lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ Pháo thủ

5. Emile Smith-Rowe

Cầu thủ trẻ Smith-Rowe được kỳ vọng mang đến làn gió mới cho Pháo thủ

Smith-Rowe là cầu thủ trẻ đang được Arsenal kỳ vọng mang đến tương lai mới cho đội bóng Bắc London.

Cầu thủ mới chỉ 17 tuổi này đang nổi như cồn sau khi được HLV Emery mời lên tập cùng đội 1 sau khi có màn trình diễn thuyết phục trong màu áo U23 Arsenal mùa giải 2016/2017.

Smith-Rowe hội tụ đầy đủ phẩm chất của 1 tiền vệ trung tâm, vị trí mà Arsenal đang cần phải cải thiện.

Phong Trần

Bình luận bài viết