HLV Emery ngầm xác nhận tương lai của Mustafi và Elneny

Thứ Sáu, ngày 23/08/2019 - 10:36
5 /5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên Emery ngầm xác nhận rằng Shkodran Mustafi và Mohamed Elneny sẽ rời Arsenal trước khi TTCN tại châu Âu đóng cửa vào ngày 2/9.

Tham khảo thêm:

Thị trường chuyển nhượng tại Anh đã đóng cửa vào ngày 8/8 thế nhưng những đội bóng tại xứ sở sương mù vẫn có thể bán cầu thủ của mình trước ngày 2/9. Ở mùa Hè vừa qua, Arsenal là một trong những đội bóng mua sắm thành công nhất khi mang về được những tân binh chất lượng. Trong đó phải kể đến 3 cái tên là Nicolas Pepe, David Luiz và Dani Ceballos. Cả 3 cầu thủ này đều đã đưa ra sân và có những màn trình diễn khá tốt.

Mustafi và Elneny đã nằm ngoài kế hoạch của Emery

Việc đưa về những tân binh đồng nghĩa với việc Arsenal đã có những cầu thủ nằm ngoài kế hoạch. Trong đó tiêu biểu phải kể đến trung vệ Shkodran Mustafi và tiền vệ Mohamed Elneny.

Trong phát biểu mới đây, huấn luyện viên Emery ngầm xác nhận rằng Shkodran Mustafi và Mohamed Elneny sẽ rời Arsenal trước khi cửa sổ châu Âu đóng cửa vào ngày 2/9.

“Elneny và Mustafi biết vị trí của họ trong đội hình và tôi thực sự muốn các cầu thủ luôn cảm thấy hạnh phúc ở đây. Tại Arsenal tất cả các cầu thủ đều phải là những nhân vật chính”, HLV Emery phát biểu.

“Mùa giải trước Elneny và Mustafi đều không có nhiều kinh nghiệm ra sân. Họ không vui vì điều này và tôi nghĩ việc họ ký hợp đồng với một đội bóng khác là điều tích cực, nơi họ hạnh phúc và tiếp tục sự nghiệp của mình”

HLV Emery ngầm xác nhận tương lai của Mustafi và Elneny

“Họ là những cầu thủ rất lớn nhưng vì hoàn cảnh này hay hoàn cảnh khác, họ sẽ ít có cơ hội thể hiện năng lực ở đây”

“Chúng tôi tôn trọng họ, họ đang tập luyện với chúng tôi, nhưng họ biết tình hình của họ và chỉ có tôi là mong muốn điều tốt nhất cho họ.”

Vào đêm ngày 24/8 theo giờ Việt Nam, Arsenal sẽ có chuyến làm khách tới sân của Liverpool trong khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Emery cho tất cả không còn nghi ngờ về năng lực của mình.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.