HLV Hàn Quốc chia sẻ cuộc sống mùa dịch Covid-19 tại Việt Nam

Thứ Năm, ngày 02/04/2020 - 20:51
5 /5 của 2 đánh giá

HLV Chung Hae Seong của CLB TPHCM vừa có những chia sẻ thú vị với truyền thông Hàn Quốc về cuộc sống tại Việt Nam trong mùa dịch Covid-19.

Giống như nhiều giải VĐQG trên thế giới, V-League 2020 đã tạm hoãn vô thời hạn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trong thời gian nghỉ phòng chống dịch bệnh, cuộc sống của các cầu thủ và huấn luyện viên có nhiều thay đổi khi không có bóng đá.

Mới đây, HLV Chung Hae Seong của CLB TPHCM đã có những chia sẻ thú vị với báo giới Hàn Quốc về cuộc sống tại Việt Nam trong mùa dịch Covid-19. Chiến lược gia 62 tuổi cũng nhận được ngợi khen với hành động giảm lương để hỗ trợ CLB vượt qua khó khăn.

HLV Chung Hae Seong chia sẻ cuộc sống mùa dịch Covid-19

Trao đổi qua điện thoại với phóng viên tờ Yonhap, HLV Chung Hae Seong cho hay: “Các giải đấu tại Việt Nam hiện tại đã tạm dừng để phòng dịch Covid-19. Việc tập luyện cũng không thể diễn ra nhưng tôi vẫn quan sát các cầu thủ hằng ngày qua các video mà họ gửi về cho mình”

“Gia đình tôi hiện tại không thể đến Việt Nam vì dịch bệnh. Cách đây một thời gian, vợ tôi đã đến và mua cho tôi rất nhiều đồ ăn, nhưng giờ mọi thứ cũng ít dần rồi. Các cửa hàng và siêu thị Hàn Quốc xung quanh đây vẫn mở cửa, tôi có thể mua đồ và tự nấu nướng tại nhà".

Chiến lược gia người Hàn cùng các học trò tự nguyện giảm lương hỗ trợ CLB 

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hàn còn cho biết ông thường ra ngoài vào buổi sáng sớm để chạy bộ tại công viên trước khu chung cư nhằm duy trì sức khỏe ổn định, đó là thời điểm ít người ra ngoài và điều đó thật tốt để tránh nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.

Ngoài ra, việc nhằm san sẻ gánh nặng về kinh tế cho CLB chủ quản cũng được người viết mô tả là hành động đáng trân trọng.

Dưới tài cầm quân của HLV Chung Hae Seong, CLB TPHCM đã có sự tiến bộ rõ rệt trong 2 năm qua. Mùa giải trước, đội chủ sân Thống Nhất giành ngôi Á quân V-League 2019. Trải qua 2 vòng đấu mùa này, CLB này đang độc chiếm ngôi đầu với 6 điểm tuyệt đối. Tại đấu trường AFC Cup, CLB TPHCM cũng đang dẫn đầu bảng G.

Hải Nam  

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam