HLV Hoàng Anh Gia Lai quyết giành 3 điểm trên sân Thiên Trường

Chủ Nhật, ngày 04/08/2019 - 09:38
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước trận cầu với Nam Định, HLV Lee Tae Hoon quyết tâm cùng học trò giành 3 điểm trên sân Thiên Trường.

Tham khảo thêm:

Vòng 19  2019 sẽ diễn ra cuộc đối đầu rất đáng chú ý giữa Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai trên sân Thiên Trường.

Đây là cuộc đối đầu của những hiện tượng của V-League 2019. Trong cuộc đối đầu này, Nam Định đang là đội có ưu thế lớn hơn khi được thi đấu trên sân nhà. Cùng với đó là phong độ rất tốt mỗi khi được đá trên sân Thiên Trường từ đầu mùa đến giờ.

hoang anh gia lai
Hoàng Anh Gia Lai sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Thiên Trường

Tuy phải có chuyến làm khách được dự đoán là lành ít dữ nhiều song HLV Lee Tae Hoon vẫn đặt ra quyết tâm lớn trước cuộc đối đầu này. Thuyền trưởng Hoàng Anh Gia Lai khẳng định ông cùng các học trò sẽ giành 3 điểm trước Nam Định:

“Chính bởi sự hâm mộ của các CĐV, cũng như vì gia đình, bản thân, vì nhà tài trợ, và cả thương hiệu đội bóng, nên HAGL phải chơi bóng một cách quyết tâm nhất để giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Tôi biết Nam Định đang chơi rất hay trên sân nhà, nhưng chúng tôi sẽ chơi nỗ lực hết sức mình để có 3 điểm tại đây”.

gia lai
HLV Lee Tae Hoon quyết giành 3 điểm trước Nam Định

Hiện tại Hoàng Anh Gia Lai đang đứng thứ 12 với 22 điểm, trong khi chủ nhà Nam Định đứng thứ 6 với 3 điểm nhiều hơn đối thủ. Nếu có thể giành chiến thắng tại ‘chảo lửa’ Thiên Trường, đoàn quân của HLV Lee Tae Hoon sẽ vượt qua chính Nam Định để vươn lên nửa trên BXH.

Cuộc đối đầu nảy lửa giữa 2 đội sẽ diễn ra vào 17h chiều nay, 4/8.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam