HLV Iceland phủ nhận việc cấm sex với học trò

HLV trưởng ĐT Iceland phủ nhận việc cấm sex đối với các cầu thủ tham dự WC năm nay. Trong quá khứ chứng kiến rất nhiều đội bóng từng cấm sex đối với các cầu thủ và tại kỳ World Cup năm nay ĐT Đức là một ví dụ điển hình


World Cup đang diễn ra và ngoài vấn đề chuyên môn của các đội bóng thì sex cũng là một vấn đề được người hâm mộ quan tâm. Mới đây thì HLV đội tuyển Iceland ông Heimir Hallgrimsson đã lên tiếng phủ nhận việc ông đã cấm sex với các cầu thủ tham dự WC của Iceland.

HLV Hallgrimsson đã cho phép bạn gái hay vợ của các cầu thủ đều có thể cùng họ đến Nga và ông đã không cấm sex đối với các cầu thủ của mình.Tuy nhiên ông sẽ cấm các cầu thủ của mình có quan hệ với những người khác ngoài vợ hay người yêu.

Trong quá khứ có rất nhiều đội tuyển cấm sex với các cầu thủ của ĐT mình khi tham dự các kỳ WC, mà mới đây nhất trong kỳ WC năm nay đó là ĐT Đức. HLV Joachim Low chỉ cho phép các cầu thủ Đức gặp vợ hoặc bạn gái trong quá trình chuẩn bị nhưng khi bước vào giải đấu chính thức họ sẽ bị cách ly hoàn toàn.

ĐT Đức cấm triệt để sex trong kỳ World Cup năm nay

Ngược lại với ĐT Đức thì rất nhiều đội tuyển tham dự kỳ World Cup năm nay không cấm đối với việc sex của các cầu thủ trong đó có Iceland như trong phát biểu của ông HLV đội tuyển nước này.

Sau khi kết thúc lượt trận đầu tiên vòng bảng năm nay, Iceland đã xuất sắc cầm hòa Argentina với tỉ số 1-1.Tại lượt trận thứ 2 thì Iceland sẽ có trận đấu với Nigeria để quyết định chiếc vé đi tiếp.

HLV Hallgrimsson cùng các học trò

Ở trận đấu tới theo HLV ĐT Iceland sẽ không có mất mát nào đáng kể và đội hình sẽ không có sự thay đổi nào đáng chú ý so với trận hòa trước Argentina.

Thương Phạm

Bình luận