HLV Indonesia gửi lời chúc tới U23 Việt Nam

Thứ Hai, ngày 25/03/2019 - 11:26
5 /5 của 1 đánh giá

Dù rất tiếc nuối bởi trận thua tối thiểu trước U23 Việt Nam, nhưng HLV Indonesia, Indra Sjafri vẫn dành lời khen đồng thời gửi lời chúc giành tấm vé đi tiếp đến thầy trò HLV Park Hang Seo.

Xem thêm: 

Với thất bại ở trận ra quân, U23 Indonesia buộc phải giành chiến thắng trước U23 Việt Nam để nuôi hi vọng đi tiếp. Bởi vậy, các cầu thủ Vạn đảo đã bước vào trận đấu với tinh thần quyết tâm rất cao.

Lối chơi phòng ngự chặt chẽ và chủ động ngay bên phần sân nhà của U23 Indonesia đã gây ra khó khăn đáng kể cho U23 Việt Nam. Các cầu thủ của chúng ta gặp rất nhiều bế tắc trong triển khai tấn công. Phải nhờ đến tình huống phạt góc ở phút bù giờ thứ 3, đoàn quân thầy Park mới có được bàn thắng quyết định từ pha đánh đầu hiểm hóc của Triệu Việt Hưng.

HLV U23 Indonesia chúc U23 Việt Nam giành vé tới Thái Lan
HLV U23 Indonesia chúc U23 Việt Nam giành vé tới Thái Lan

Nhận gáo nước lạnh ở thời điểm phút chót, HLV Indra Sjafri tỏ ra khá tiếc nuối: “Đây là một trận đấu rất thú vị, hấp dẫn, U23 Việt Nam là một đội bóng mạnh và Indonesia đã có những phương án đối phó với chiến thuật của họ. Bàn thua đến ở phút cuối khiến tôi thực sự tiếc nuối, nhưng nó đến từ một tình huống cố định nên các các học trò không đáng để bị chê trách.

Phần lớn các tình huống tấn công của Việt Nam ở trận đấu này chúng tôi đều hoá giải được, ngoại trừ bàn thua cuối trận. Các học trò của tôi đã hoàn thành 90% yêu cầu của ban huấn luyện ở trận này.

Tôi cũng xin gửi lời chúc mừng tới chiến thắng của Việt Nam, hi vọng các bạn sẽ giành được vé đến Thái Lan vào năm sau”, ông Sjafri nói.

HLV U23 Indonesia cho rằng các học trò đã chơi tốt
HLV U23 Indonesia cho rằng các học trò đã chơi tốt

Về phần mình, dù có được 3 điểm song HLV Park Hang Seo không thật sự hài lòng và thừa nhận chiến thắng này có phần may mắn. “Thực sự mà nói thì hôm nay tôi không hài lòng về màn trình diễn của toàn đội, chúng ta đã có một trận đấu may mắn, kết quả thì ổn nhưng với tư cách của HLV trưởng, tôi không thực sự hài lòng về lối chơi của U23 Việt Nam.

Tôi không biết các cầu thủ do chưa hiểu hết hay sao mà chưa thực hiện đúng đấu pháp do ban huấn luyện đề ra. Về tổng thể hôm nay chúng ta chơi chưa tốt và sẽ cần phải cải thiện rất nhiều”.

Như vậy, với 6 điểm sau hai lượt trận, U23 Việt Nam đang xếp vị trí thứ hai, cùng điểm với Thái Lan nhưng kém hơn về chỉ số phụ. Điều này, bắt buộc chúng ta phải đánh bại Voi chiến ở trận đấu ngày mai (20h00 ngày 26/3) để đảm bảo cho tấm vé đi tiếp.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.