Thắng chật vật U23 Indonesia, HLV Park Hang Seo không hài lòng về các học trò

Thứ Hai, ngày 25/03/2019 - 07:30
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau chiến thắng đầy kịch tính trước U23 Indonesia, HLV Park Hang Seo đã bày tỏ sự không hài lòng với các học trò.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa U23 Việt NamU23 Indonesia là trận đấu có ảnh hưởng rất lớn đến tấm vé tới vòng chung kết U23 châu Á 2020 của U23 Việt Nam. Do vậy trước khi trận đấu diễn ra, cả HLV Park Hang Seo đã quyết tâm giành 3 điểm.

Sau khi trận đấu kết thúc, U23 Việt Nam đã được 3 điểm đầy khó khăn bằng bàn thắng duy nhất của Triệu Việt Hưng ở phút bù giờ cuối cùng. Kết quả đó thực sự không thể khiến thầy Park cũng như người hâm mộ hài lòng.

u23 viet nam
U23 Việt Nam đã có chiến thắng đầy khó khăn trước Indonesia

Phát biểu sau trận đấu, ông thầy người Hàn đã không hài lòng về màn trình diễn của các học trò trên sân vận động Mỹ Đình:

“Hôm nay chúng tôi đã may mắn. Chiến thắng, nhưng với tư cách HLV trưởng, tôi chưa thực sự hài lòng về lối chơi”.

HLV Park Hang Seo đã chỉ ra 2 lí do khiến ông không thể hài lòng dù U23 Việt Nam đã có được 3 điểm:

“Tôi cho rằng có hai lý do. Thứ nhất, lối chơi tập thể chưa được thể hiện. Sự hợp tác của các cầu thủ hợp tác với nhau còn yếu, chủ yếu đá cá nhân. Thứ hai, dù trận đấu khó khăn thế nào các vị trí vẫn phải thực hiện đúng vai trò tấn công, phòng ngự của mình. Điểm này, các cầu thủ đều chưa hoàn thành. Còn xét về tổng thể, trận đấu này cho thấy chúng tôi chuẩn bị chưa tốt cho giải”.

u23 viet nam
HLV Park Hang Seo không hài lòng về màn trình diễn của các học trò

Sau trận thắng đầy kịch tính trước U23 Indonesia, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu đầu khó khăn với đối thủ Thái Lan trong lượt trận cuối bảng K. Nếu không thể giành chiến thắng, cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ vô cùng mong manh.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.