HLV Iran tự tin đối đầu với Việt Nam vì có mật thám đặc biệt

Thứ Năm, ngày 10/01/2019 - 16:11
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam, HLV Carlos Queiroz tỏ ra rất tự tin khi có sự trợ giúp của một mật thám đặc biệt.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam suýt chút nữa đã tạo ra một bất ngờ trong trận mở màn khi chơi ngang ngửa với Iraq và vươn lên dẫn trước đối thủ những 2 lần. Và dù đã để thua vào những phút cuối cùng song lối chơi và tinh thần thi đấu của các học trò ông Park Hang Seo vẫn đáng được khen ngợi.

Sự lì lợm, quả cảm và biến hóa của Việt Nam thực sự đã khiến các đối thủ phải nhìn chúng ta bằng con mắt khác.

Và ngay cả một đối thủ mạnh như Iran cũng đã phải rất dè chừng Việt Nam sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của chúng ta trong trận ra quân.

Carlos Queiroz
HLV Carlos Queiroz đã tìm hiểu rất kĩ đội tuyển Việt Nam

Trước cuộc đối đầu với Việt Nam, HLV Carlos Queiroz của Iran đã phải nhờ một mật thám đặc biệt để có thể giúp sức cho mình. Và vị mật thám đó chính là Henrique Calisto, cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đồng thời là người bạn đồng niên của HLV Queiroz ở Bồ Đào Nha.

Chia sẻ với báo giới, HLV Iran tự tin rằng: “Tôi đã biết đến bóng đá Việt Nam từ nhiều năm trước, khi một người bạn của tôi là HLV trưởng đội tuyển quốc gia của họ. Việt Nam đã trở nên đáng gờm và tiến bộ nhanh chóng gần đây. Tôi đánh giá cao hàng thủ của họ, cũng như cách Việt Nam chơi phản công nhanh với những đường chuyền ngắn”.

Henrique Calisto
HLV Henrique Calisto chính là mật thám đặc biệt của HLV Carlos Queiroz

Với những thông tin quý giá có được từ mật thám đặc biệt, chắc chắn HLV Queiroz và đội tuyển Iran sẽ có sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho cuộc đối đầu với Việt Nam vào ngày 12/1 tới đây.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết